Thứ sáu, 24/3/2023, 09:39 (GMT+7)

Ảnh cưới cặp chuyển giới nữ thành nam, nam sang nữ

Cô dâu Ngọc Trần (chuyển giới thành nữ) và chú rể Minh Dân (từ nữ thành nam) đi khắp nơi chụp ảnh cưới, chuẩn bị cho hôn lễ vào cuối tháng này.

Minh Dân (trái) và Ngọc Trần hẹn hò 5 năm trước khi về chung nhà. Họ được cấp giấy chứng nhận là vợ chồng hợp pháp từ tháng 10/2022. Trên giấy tờ, Minh Dân là vợ còn Ngọc Trần là chồng nhưng thực tế họ xưng hô ngược lại, phù hợp giới tính, diện mạo hiện tại của họ.

Ngọc Trần cho biết, cô hạnh phúc vì tìm được 'mảnh ghép hoàn hảo' của đời mình, thỏa ước nguyện được mặc áo cô dâu, làm đám cưới được hai bên gia đình, bạn bè thân thiết chúc phúc.

Ngọc Trần diện áo dài truyền thống chụp ảnh cưới ở Hội An cùng ông xã. Sau 11 năm chuyển giới, cựu diễn viên của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi được nhiều người khen ngày càng dịu dàng, nữ tính.

Đôi vợ chồng vi vu khắp nơi, thực hiện nhiều bộ ảnh cưới phong cách khác nhau, từ cổ điển tới hiện đại.

Với Ngọc Trần và Minh Dân, hạnh phúc đang có như một giấc mơ, một điều kỳ diệu ông Trời dành cho họ.

Nữ diễn viên cho biết, ông xã Minh Dân là người tình cảm, chu đáo, hết lòng yêu thương vợ. 'Một tình yêu lâu bền đã là điều xa xỉ với những người thuộc cộng đồng LGBT như tôi. Thế mà bây giờ tôi không chỉ được yêu mà còn làm cô dâu, có một gia đình bình thường như bao nhiêu người con gái khác. Tôi rất mãn nguyện, không ao ước gì hơn', Ngọc Trần nói.

Diễn viên chuyển giới diện váy cưới lộng lẫy, ghi lại khoảnh khắc tình tứ bên ông xã 9X ở một bãi biển đẹp.

Ngọc Trần hơn Minh Dân 11 tuổi. Cả hai đều là người Sài Gòn. Từ khi yêu Minh Dân, Ngọc Trần rút dần khỏi làng giải trí, chuyển sang làm kinh doanh.

Cặp vợ chồng đang chung tay điều hành một trung tâm chăm sóc sắc đẹp ở quận 3 TP HCM. Họ dự định sau khi tổ chức đám cưới vào ngày 26/3 sẽ xúc tiến kế hoạch sinh con để tổ ấm thêm đủ đầy, trọn vẹn.

Ngọc Trần cho biết, cô và ông xã có nhiều điểm chung, sống hòa hợp, dù chênh nhau 11 tuổi.

Diễn viên 8X và chồng 9X có khoảnh khắc hôn môi ngọt ngào giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tĩnh lặng.

Ngoài những bức ảnh cưới chụp ở biển, đôi uyên ương còn rủ nhau lên rừng, diện trang phục sexy, hầm hố, chụp ảnh khoe giấy đăng ký kết hôn.

Ảnh: NVCC

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới