Thứ ba, 25/5/2021, 09:38 (GMT+7)

Angelina Jolie nhuận sắc khi đóng siêu anh hùng

Lần đầu gia nhập Marvel, Angelina Jolie vào vai chiến binh 4.000 tuổi với vẻ đẹp quyền năng.

Teaser 1 Eternals
 
 

Teaser đầu tiên của bom tấn Eternals

Tối 24/5, Marvel tung ra teaser đầu tiên của bom tấn Eternals, giới thiệu về nhóm siêu anh hùng đã đồng hành và bảo vệ trái đất trong 7.000 năm. Angelina Jolie nổi bật trong đoạn phim với chân dung nữ chiến binh Thena 4.000 năm tuổi, có khả năng tạo ra bất kỳ loại vũ khí nào từ năng lượng vũ trụ.

Angelina Jolie hiện diện với mái tóc vàng, vẻ đẹp thần thái và khoảnh khắc hành động đẹp mắt. Cô luôn được bao quanh bởi một màu vàng lấp lánh trong mỗi khung hình. "Tôi yêu dàn diễn viên này. Tôi tham gia Eternals để ủng hộ tầm nhìn của đạo diễn Chloe Zhao và cam kết mở rộng cách thể hiện siêu anh hùng của hãng Marvel. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc chạy liên tục trong bộ đồ liền thân màu vàng gold ở tuổi ngoài 40. Điều này thật điên rồ", Jolie chia sẻ.

Lần đầu gia nhập "vũ trụ điện ảnh Marvel" giúp Angelina Jolie nâng tổng thu nhập năm 2020 lên 35,5 triệu USD, đứng thứ hai trong top sao nữ thu nhập cao nhất năm ngoái. Một lần quay phim này, cô từng phải sơ tán khỏi phim trường vì bối cảnh tại Tây Ban Nha được phát hiện có quả bom tồn tại vài chục năm.

Angelina Jolie xuất hiện phía sau Gemma Chan và Richard Madden.

Eternals quy tụ dàn diễn viên đa chủng tộc vào vai các siêu anh hùng. Cô đào bốc lửa Mexico Salma Hayek bất ngờ khi được giao vai thủ lĩnh của nhóm: "Là một người Mexico, một phụ nữ ở tuổi 54, tôi tưởng họ nói đùa khi chọn tôi đóng siêu anh hùng. Vậy mà tôi là một trong những người đầu tiên được chọn. Tôi đã phải giữ bí mật này suốt nhiều tháng trời".

Richard Madden và Gemma Chan vào vai một cặp đôi trong nhóm siêu anh hùng.

Tài tử Game of Thrones Kit Harrington cũng gia nhập nhóm siêu anh hùng mới của hãng Marvel.

Bom tấn Eternals mở màn chương 4 (phase 4) của phim siêu anh hùng Marvel, sau những sự kiện của Avengers: Endgame. Phim có kinh phí đầu tư 200 triệu USD. Tương xứng với dàn sao đa chủng tộc, một số cảnh phim trong teaser cho thấy yếu tố đa văn hóa được vận dụng trong phim. Bom tấn dự kiến ra rạp toàn cầu từ 5/11.

Chỉ đạo dự án này là đạo diễn gốc Trung Quốc Chloe Zhao, người mới thắng giải Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc tại Quả Cầu Vàng lẫn Oscar.

Phong Kiều (Theo US Magazine, Collider, Cinema Blend)

Đánh giá phiên bản mới