Thứ tư, 20/10/2021, 11:22 (GMT+7)

Angelina Jolie đu dây chụp hình tại biệt thự riêng

MỹỞ tuổi 46, Angelina Jolie vẫn không ngại treo mình trên dây để thực hiện bộ ảnh độc đáo cho tạp chí thời trang tại chính dinh thự 25 triệu USD của cô.

Angelina Jolie thư thái thưởng trà giữa không trung trong khu vườn thơ mộng của mình ở Los Angeles.

Bà mẹ sáu con vắt vẻo nằm đọc sách trên một chiếc võng treo trước hiên nhà.

Ý tưởng chụp ảnh táo bạo này không hề làm khó Angelina. Ngược lại, nó khắc họa đầy đủ hình ảnh mạnh mẽ, dẻo dai mà vẫn quyến rũ của đả nữ Hollywood. Angelina sắp trở lại màn ảnh rộng vào tháng 11 với vai diễn nữ chiến binh Thena trong bộ phim siêu anh hùng 'Eternals'.

Angelina thoải mái vui đùa trong khi chụp hình. Khung cảnh biệt thự phong cách Tây Ban Nha cổ kính, nên thơ làm nền cho những bức ảnh của cô.

Angelina Jolie tạp dáng trên dây
 
 

Angelina Jolie là một trong chín phụ nữ được tạp chí Elle tôn vinh năm nay. Cô xuất hiện với thần thái cuốn hút trên trang bìa Elle tháng 11.

Ba bạn diễn của Angelina Jolie trong 'Eternals' là Gemma Chan, Lauren Ridloff và Salma Hayek (từ trái qua) được vinh danh cùng cô. Elle gọi bốn người đẹp là 'những phụ nữ Eternals giải cứu thế giới'.

Angelina ngợi ca các đồng nghiệp và nói rằng cô khám phá thêm những khía cạnh tuyệt vời từ họ: "Sự duyên dáng và thanh lịch của Gemma cũng như cách cô ấy bước đi trong thế giới này. Tình mẫu tử và sức mạnh của Salma, sự kết nối và trí thông minh của Lauren". Angelina cho biết cả bốn người đều mang một phần tính cách thật vào nhân vật nữ siêu anh hùng của mình và nữ đạo diễn Chloé Zhao đã rất tinh tế trong việc chọn diễn viên vào từng vai.

Gemma Chan là ngôi sao người Anh gốc Hoa. Cô nổi tiếng với bộ phim 'Crazy Rich Asians' (Con nhà siêu giàu châu Á) và series 'Humans' (2015–2018).

Salma Hayek - minh tinh 55 tuổi người Mexico - được biết đến với hình tượng phụ nữ mạnh mẽ, nóng bỏng cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời.

Lauren Ridloff cũng là người đẹp mang nửa dòng máu Mexico. Nữ diễn viên sinh năm 1978 là ngôi sao trong loạt phim 'The Walking Dead'.

Những 'người phụ nữ kiên cường' khác ở Hollywood được Elle vinh danh còn có mỹ nhân 'Wonder Woman' Gal Gadot.

Nữ ca sĩ Jennifer Hudson.

Ngôi sao 'X-men' Halle Berry.

Nữ diễn viên Jodie Comer và Rita Moreno.

Ảnh: Elle

Đánh giá phiên bản mới