Thứ tư, 27/10/2021, 10:42 (GMT+7)

Angelina Jolie chen chúc mua quần áo trong shop bình dân

Minh tinh Hollywood Angelina Jolie và con gái út Vivienne gây bất ngờ khi tới mua sắm tại một cửa hàng thời trang bình dân ở London, ngày 26/10.

Hai mẹ con Angelina Jolie hòa vào đám đông người mua sắm tại cửa hàng thời trang trên phố Oxford - nơi các thanh thiếu niên thường lựa chọn vì giá cả phải chăng.

Angelina chọn được cho con gái khá nhiều áo.

Minh tinh dẫn Vivienne đi các tầng để lựa đồ. Theo các nhân chứng, hai mẹ con mua rất nhanh rồi rời đi.

Vivienne có phần lo lắng vì bị nhiều người chú ý. Hai mẹ con ngôi sao Hollywood đều đeo khẩu trang nhưng họ vẫn bị nhận ra. Theo Mail, nhiều khách mua hàng khá sốc khi nhìn thấy Angelina Jolie tại đây.

Là một minh tinh có khối tài sản 120 triệu USD, Angelina thường lựa chọn đồ hàng hiệu và mua sắm ở các khu phố hào nhoáng tại Beverly Hills. Tuy nhiên cô cũng không ngại cùng các con sắm quần áo trong trung tâm thương mại và những cửa hàng bình dân.

Sáu người con của Jolie thường mặc đồ đơn giản, phong cách trẻ trung phù hợp với lứa tuổi.

Vivienne xách túi đồ rời cửa hàng.

Cô bé 13 tuổi khỏe khoắn trong trang phục áo phông, quần nỉ và giày thể thao.

Jolie và các con tới London sau vài ngày ở Rome, Italy quảng bá phim siêu anh hùng 'Eternals'.

'Bà Smith' và năm người con được trông thấy đi dạo ở thành phố Rome hôm chủ nhật. Cậu thứ Pax Thiên 17 tuổi vắng mặt trong chuyến đi này.

Tại buổi công chiếu phim ngày 24/10, Angelina Jolie xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ trong bộ đầm thương hiệu Atelier Versace bên hai con gái Zahara và Shiloh. Ảnh: Wire

Ảnh: Rex

Đánh giá phiên bản mới