Thứ bảy, 9/7/2022, 00:00 (GMT+7)

Angelababy ở tuổi 33

Diễn viên Angelababy, 33 tuổi, khoe vẻ đẹp gái một con trên tạp chí thời trang mới.

Bộ ảnh được thực hiện tại Tam Á, Hải Nam, trong những ngày hè. Ngôi sao Hoa ngữ chụp với nhiều phong cách khác nhau, khi trẻ trung, khỏe khoắn, khi đầy nữ tính.

Angelababy cho biết cô là người luôn sẵn sàng thử sức mình với những thứ mới mẻ. Những năm đôi mươi, cô thấy mọi thứ đều đáng để trải nghiệm, điền đầy chính mình. Hiện cô chín chắn, trưởng thành hơn và biết chọn lọc cho cuộc sống tốt hơn.

Mỹ nhân Hoa ngữ vừa hoàn thành phim 'Dáng hình tình yêu', hiện bận rộn tham gia ghi show truyền hình, chụp ảnh tạp chí...

Vóc dáng 'gái một con' của Angelababy nhận nhiều lời khen của fan.

Sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy vẫn độc thân.

Ngoài công việc, diễn viên chủ yếu dành thời gian cho con trai Tiểu Bọt Biển. Em bé hiện được cho ở với ông bà nội.

Sau nhiều lần bị chê diễn xuất dở, Angelababy hiện chú trọng chọn tác phẩm được đầu tư chất lượng cao. Phim gần đây nhất cô đóng, 'Phong khởi Lũng Tây', ra mắt hồi tháng 4 và được Douban chấm 8,1/10 điểm. Tuy nhiên, diễn xuất của cô được cho là chưa có đột phá.

Angelababy sinh ngày 28/2, là diễn viên, người mẫu ảnh được quan tâm tại Trung Quốc. Cô đóng nhiều phim như 'Lần đầu tiên', 'Địch Nhân Kiệt', 'Cô phương bất tự thưởng', 'Cô dâu đại chiến'. Gần đây, cô đóng 'Liệu ngày mai anh có còn yêu em', 'Dục vọng chi thành', 'Phong khởi Lũng Tây'... Cô ly hôn tài tử Huỳnh Hiểu Minh đầu năm nay, sau thời gian trục trặc.

Angelababy trên tạp chí thời trang mới
 
 

Angelababy trên tạp chí thời trang mới

Nguyễn Hương (Theo TrendsHealth)

Đánh giá phiên bản mới