Thứ năm, 8/12/2022, 20:17 (GMT+7)

Angela Phương Trinh ngồi xe mui trần đi sự kiện

Diễn viên Angela Phương Trinh gây chú ý khi xuất hiện với kiểu tóc tém cá tính, mặc lộng lẫy ngồi xe mui trần đến sự kiện ở Dinh Độc Lập, sáng 8/12.

Angela Phương Trinh là khách mời trong một triển lãm thời trang. Người đẹp đi sự kiện trên chiếc xe mui trần kết hoa rực rỡ.

Nữ diễn viên luôn đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, phụ kiện, phương tiện di chuyển để có hình ảnh ấn tượng, gây bất ngờ với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Mỹ nhân 9X hiện đại, cá tính với kiểu tóc tém.

Angela Phương Trinh cho biết, cô được stylist nổi tiếng Hoàng Ku và chuyên gia trang điểm Hi Won giúp chăm chút ngoại hình.

Nữ diễn viên thu hút sự chú ý của nhiều người.

Angela Phương Trinh lộng lẫy trong bộ váy trắng kiểu dáng điệu đà. Cô kết hợp trang sức tiền tỷ, tự tin khoe phong cách sang trọng, quyến rũ.

Người đẹp cho hay, cô đã nghỉ ngơi gần 5 năm để chuyên tâm tu tập. Thời điểm hiện tại Angela Phương Trinh thấy đủ 'duyên' để trở lại với nghệ thuật và khán giả.

'Tôi nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh nhưng đang cân nhắc và muốn chờ đợi một kịch bản thực sự phù hợp để trở lại màn ảnh. Tôi mong bản thân vẫn được khán giả quan tâm, yêu mến', Angela Phương Trinh nói.

Ảnh: Đăng Khoa

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới