Thứ sáu, 14/10/2022, 09:04 (GMT+7)

Angela Phương Trinh hiếm hoi dự sự kiện

TP HCMHiếm hoi dự sự kiện, diễn viên Angela Phương Trinh được nhiều người chú ý khi xuất hiện cùng Nhã Phương và Diễm My 9X, hôm 13/10.

Sau vài năm ở ẩn, Angela Phương Trinh bất ngờ nhận lời đi sự kiện của một thương hiệu thời trang. Cô xuất hiện với xe sang và bộ đầm màu trắng bắt mắt.

Thiết kế tôn đường cong cơ thể, tôn triệt để số đo ba vòng 84-62-99 cm của Angela Phương Trinh, được cô kết hợp với túi hiệu Lady Dior trị giá hơn 100 triệu đồng.

Angela Phương Trinh thay đổi phong cách ở lần xuất hiện này khi chọn kiểu trang điểm phương Tây với đôi môi màu nude quyến rũ, mái tóc chẻ ngôi giữa buông xõa.

Angela Phương Trinh hội ngộ Nhã Phương (giữa) và Diễm My 9X. 'Bà mẹ nhí' cho biết cô nhớ khán giả và đang có dự định trở lại với nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng.

Trong khi Angela Phương Trinh chọn phong cách quyến rũ, Nhã Phương ghi điểm với vẻ thanh lịch. Cô phối chân váy dài với áo dệt kim tông kem kết hợp giày cao gót mũi nhọn và túi xách đồng điệu.

Nhã Phương được nhận xét ngày càng xinh đẹp nhờ hôn nhân viên mãn bên ông xã Trường Giang và con gái Destiny.

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương hiện nỗ lực trong việc kinh doanh.

Chọn phong cách công chúa ngọt ngào, Diễm My 9X diện đầm dáng xòe gắn họa tiết 3D cầu kỳ phối sandals quai mảnh. Cô hiện gây chú ý với phim truyền hình 'Giấc mơ của mẹ'.

Diễm My 9X hội ngộ Ali Hoàng Dương (trái), Trung Quân Idol (giữa) và Hà Nhi (phải) tại sự kiện.

Ảnh: Khoa Nguyễn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới