Thứ năm, 9/2/2023, 22:04 (GMT+7)

Angela Phương Trinh diện váy gắn động cơ đi sự kiện

Diễn viên Angela Phương Trinh gây chú ý khi diện bộ váy đính hai chú chim giả gắn động cơ mini, có thể vỗ cánh như chim thật, dự sự kiện sáng 9/2.

Angela Phương Trinh diện váy gắn động cơ
 
 

Angela Phương Trinh đầu tư váy áo ấn tượng khi đến buổi khai trương cơ sở kinh doanh thứ 6 của cô tại TP HCM.

Nữ diễn viên hiện là cổ đông đồng sáng lập và giám đốc một thương hiệu chuyên các sản phẩm từ yến.

Nữ diễn viên tạo dáng với bộ cánh gam tím đính lông vũ cầu kỳ của nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông. Điểm đặc biệt của chiếc váy là hai bên vai gắn hai chú chim có động cơ mini với công tắc tắt mở được. Khi bật công tắc, hai chú chim vỗ cánh, trông như chim thật đang bay.

Bé Tép (phải) - con nuôi của nữ diễn viên, mặc ton-sur-ton với cô. Angela Phương Trinh cho biết, cô nhận thấy nhóc tỳ 7 tuổi có năng khiếu nghệ thuật nên dự định hỗ trợ bé nối nghiệp mình trong tương lai.

Stylist Hoàng Ku (ngoài cùng bên trái) đồng hành, giúp Angela Phương Trinh và con nuôi của cô có diện mạo ấn tượng khi đến sự kiện.

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi (đầu tiên và thứ hai bên trái) chúc mừng đồng nghiệp. Mẹ ruột bé Tép (thứ ba từ trái qua) hiện hợp tác kinh doanh với Angela Phương Trinh cũng có mặt.

Lực sĩ Phạm Văn Mách (ngoài cùng bên trái) là huấn luyện viên gym thân thiết của Angela Phương Trinh. Gần đây, nữ diễn viên chủ động xả cơ, bớt tập để có vóc dáng mảnh mai, mềm mại hơn, chuẩn bị tái xuất màn ảnh.

Angela Phương Trinh được những người bạn và con nuôi tặng bánh kem, chúc mừng sinh nhật trong sự kiện.

Nữ diễn viên thắp nhang, cầu cho năm Quý Mão làm ăn phát đạt, cơ sở kinh doanh mới luôn đông khách.

Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới