Thứ bảy, 28/11/2020, 20:05 (GMT+7)

Ali Hoàng Dương, Tez làm nóng VnExpress Marathon Hanoi Midnight

Hai ca sĩ Ali Hoàng Dương và rapper Tez có những tiết mục biểu diễn sôi động, làm nóng không khi lễ khai mạc VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020, tối 28/11.

Lễ khai mạc giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020 bắt đầu vào lúc 18h tối 28/11 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội. Buổi lễ có sự tham dự của ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội (phải).

Giải chạy do Báo điệnt tử VnExpress và UBND TP Hà Nội cùng Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) phối hợp tổ chức. Không chỉ là hoạt động thể thao truyền cảm hứng tập luyện cho cộng đồng, VnExpress Marathon còn cùng các runner sẻ chia tinh thần thiện nguyện khi trích 10% tổng doanh thu bán vé để quyên góp cho Quỹ Hy vọng - Hope Foundation, nhắm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa. Bà Nguyễn Thu Hương - Phó tổng biên tập báo VnExpress và đại diện TP Bank - ông Nguyễn Lâm Hoàng (phải) trao số tiền 330 triệu đồng cho Quỹ Hy Vọng.

Ban tổ chức tặng hoa tri ân các đơn vị tài trợ giải chạy.

Tham gia biểu diễn khuấy động buổi lễ khai mạc có ca sĩ Ali Hoàng Dương. Anh gửi lời chào đến ban tổ chức chương trình cùng hàng nghìn runner và các fan.

Ali Hoàng Dương mở đầu với ca khúc Bay do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác. Nam ca sĩ 24 tuổi sau đó tiếp tục biểu diễn ba bài hát khác gồm Đường em đi, anh sẽ đi ngược lại (sáng tác Andiez Nam Trương), Điều cha chưa nói (Trấn Thành) và Theo anh (Nguyễn Minh Cường)

Các fan cùng nhau nhún nhảy và bật đèn flash hưởng ứng màn biểu diễn của Ali Hoàng Dương. Đáp lại, nam ca sĩ bước xuống khán đài và giao lưu trực tiếp cùng người hâm mộ.

Sau màn biểu diễn của Ali Hoàng Dương là sự xuất hiện của rapper Tez. Nam ca sĩ sinh năm 2001 được nhiều người biết đến hơn từ sau khi tham gia Rap Việt 2020.

Tez khấy động chương trình với Quá low bản phối mới.

Sau đó, anh tiếp tục thể hiện Mình đồng da sắt - một bài rap từng làm nên tên tuổi của anh và rất được yêu thích trong Rap Việt 2020.

Màn biểu diễn của Tez khiến khán giả phấn khích. Đám đông cùng nhau reo hò và nhún nhảy theo từng câu hát của anh.

Giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight sẽ diễn ra vào rạng sáng mai 29/11 với 4 cự ly gồm 5 km, 10 km, 21 km và 42 km. Theo thông báo từ ban tổ chức, cự ly 5 km và 10 km sẽ xuất phát lúc 0h. Cự ly 42 km sẽ bắt đầu lúc 0h30. Cự ly 21 km xuất phát vào 1h15.

Ảnh: Đức Đồng, Trần Quỳnh

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới