Thứ hai, 18/7/2022, 17:00 (GMT+7)

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn phối đồ du lịch hè ton-sur-ton

Cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn chọn trang phục ton-sur-ton từ gam màu đến kiểu dáng của thương hiệu Anh quốc Ted Baker cho chuyến du lịch xuyên hè.

Là tín đồ xê dịch, cặp đôi “Away We Wow” Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn luôn dành thời gian hè để đi khám phá và mang đến những câu chuyện, trải nghiệm vùng đất mới cho cộng đồng yêu du lịch. Bên cạnh đó, trang phục là một trong những yếu tố thu hút của cặp đôi. Năm nay, Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn chọn trang phục mang gam màu sáng, chất liệu và kiểu dáng mát mẻ, thoải mái.

Cặp đôi phối với áo sơ mi với chọn quần lửng trắng và be của Ted Baker. Đây là những gam màu trung tính, tạo nên tổng thể bộ đồ thanh lịch nhưng năng động.

Với áo polo, Sơn Đoàn chọn thiết kế mang họa tiết đặc trưng của mùa hè như khinh khí cầu, bầu trời… phủ khắp nền vải.

Adrian Anh Tuấn chọn áo sơ mi tay ngắn Sturton từ nhà mốt Ted Baker. Chiếc áo có điểm nhấn là họa tiết chấm bi kết hợp bông hoa. Những thiết kế với họa tiết phủ khắp nền vài là dấu ấn đặc trưng của thương hiệu đến từ Anh quốc.

Trong mỗi khoảnh khắc bên nhau, cặp đôi luôn thể hiện sự sáng tạo trong hình ảnh, video. Do đó, người xem có thể tham khảo điểm đến du lịch và trang phục phù hợp với từng nơi.

Thiên Minh
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ted Baker thành lập vào năm 1988, là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam và nữ từ Anh quốc. Thương hiệu tập trung vào chất lượng, chỉn chu trong từng chi tiết và tính bền vững với thời gian. Trong các thiết kế mới lần này, Ted Baker mang đến những thiết kế đơn giản, kiểu dáng có thể phù hợp với vóc dáng của đa phần người châu Á. Bên cạnh đó, nhãn hàng chọn màu sắc nhẹ nhàng để tạo nên sự thanh lịch, trẻ trung cho người mặc.
Độc giả tham khảo thêm các sản phẩm mới nhất tại đây.