Thứ ba, 19/7/2022, 14:51 (GMT+7)

Adrian Anh Tuấn nghỉ dưỡng 'giữa biển mây' Hòa Bình

Adrian Anh Tuấn cùng bạn đời Sơn Đoàn chọn một resort sang trọng ở Mai Châu để trốn nóng.

Trở lại 'đường đua du lịch', Adrian Anh Tuấn cùng bạn đời Sơn Đoàn liên tiếp có những chuyến đi 'lên rừng xuống biển' để bù đắp khoảng thời gian phải ở nhà quá lâu. Để tránh cái nóng mùa hè, hai người lên lịch ra Bắc, lựa chọn một khu nghỉ giữa rừng núi Mai Châu (Hòa Bình).

Đây là địa chỉ mới nổi 'trong làng ăn chơi phía Bắc', từng được một số celeb check in như Á hậu Huyền My, phu nhân hào môn Phanh Lee, hotgirl Milan Phạm, Hoa hậu Dương Thùy Linh...

'Mùa hè này, chúng tôi tới một nơi nghỉ dưỡng hoàn toàn mới, cách Hà Nội 4 tiếng lái xe về phía tây nam. Sau một đoạn đường cao tốc, một đoạn đường đèo, một đoạn đường núi, một đoạn đường làng và băng qua vài con bản nhỏ, resort dần hiện ra sau những rặng cây tuyệt đẹp', nhà thiết kế nói.

Khu resort còn khá mới, hoạt động gần một năm. Hai người từng rất hào hứng để trải nghiệm từ khi mới mở nhưng vì dịch nên đành phải lỡ hẹn.

Khu vực này không quá rộng, nằm e ấp bên sườn núi. Giữa resort là một ngọn thác đẹp, 'rất chill', du khách không cần phải di chuyển xa cũng có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên.

Len lỏi giữa những rặng cây là con suối róc rách dẫn đường vào các phòng nghỉ và khu vực spa. Nhà thiết kế cùng bạn đời nằm massage thư giãn bên bờ suối, thư thái tới mức 'ngủ lúc nào không hay'.

'Căn phòng chúng tôi có hồ bơi vô cực nước ấm quanh năm, nhìn ra thung lũng lúa chín vàng ươm, xa xa là những làn khói sương mờ ảo, thật sự chill. Giờ nghĩ lại thôi vẫn thấy thích thú. Chắc chắn sẽ phải book lịch để quay lại đây một ngày trời thật lạnh nằm quấn chăn thôi cũng được. Tôi nghĩ, nếu quay lại vào mùa đông sẽ càng mê hoặc', anh cho biết.

Điểm nhấn của chuyến đi là bữa tối được chuẩn bị riêng cho hai người bên ngọn thác lúc chập choạng tối. Menu rất ngon, khung cảnh xung quanh lãng mạn, mở chút nhạc cả hai cùng yêu thích, đây là một cơ hội tuyệt vời để hâm nóng tình cảm cho đôi tình nhân.

Khu nghỉ có nhiều dịch vụ và hoạt động thú vị để du khách trải nghiệm ngay trong khuôn viên như giới thiệu về các đồng bào thiểu số, trang phục và cách sinh hoạt của họ, dệt thổ cẩm bằng khung cửi, câu cá, nhặt trứng gà.

Ngoài ra, khách còn có thể đi trekking xuyên qua bản làng hoặc lên núi nhưng Adrian hơi tiếc vì thời điểm đi đúng giữa đợt nắng nóng đỉnh điểm nên chưa thể thực hiện.

'Biển mây' ở Mai Châu nhìn từ khu nghỉ dưỡng. Nơi đây cách thị trấn Mộc Châu 38 km và thành phố Hòa Bình 43 km, thuộc phân khúc resort hạng sang. Giá từ 8 đến 28 triệu đồng một đêm.

Ảnh: NVCC

Nguyên Chi

Đánh giá phiên bản mới