Thứ năm, 25/11/2021, 10:05 (GMT+7)

Adrian Anh Tuấn cùng bạn đời đi Sa Pa

Lào CaiNhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn tay trong tay dạo chơi, trải nghiệm cái lạnh mùa đông Sa Pa, giữa tháng 11.

Khi các đường bay được mở lại, Adrian Anh Tuấn cùng bạn đời tiếp tục rong ruổi khám phá những địa điểm đẹp ở ba miền Bắc - Trung - Nam. 'Chúng tôi muốn giải tỏa căng thẳng, nạp lại năng lượng sau 4 tháng ở nhà đồng thời ủng hộ, góp phần quảng bá du lịch trong nước', Adrian Anh Tuấn chia sẻ.

Nhà thiết kế cùng doanh nhân Sơn Đoàn nắm tay nhau tới tham quan xã Nậm Sài, cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 30 km. Nơi đây có dòng suối với hàng trăm phiến đá to, nhỏ hình thù độc đáo và phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ.

Nhà thiết kế và bạn đời có gu thời trang đồng điệu. Họ thích mặc trang phục đơn giản, tôn nét khỏe khoắn, năng động và khéo phối phụ kiện hài hòa, đẹp mắt. Cả hai được khen vẫn trẻ trung dù đã ngoài 40 tuổi.

Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn kết hôn được 6 năm. Nhờ chung nhiều sở thích, quan điểm sống, hôn nhân của họ rất êm đềm, hạnh phúc. Hình ảnh Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn luôn quấn quýt, tay trong tay 'đi khắp thế gian' khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cảnh đẹp núi rừng Tây Bắc khiến họ mê mẩn. Họ đã chụp rất nhiều ảnh kỷ niệm lãng mạn trong chuyến du ngoạn Sa Pa.

Adrian Anh Tuấn cùng Sơn Đoàn ghé thăm một số thôn bản, tìm hiểu cuộc sống, văn hóa của người dân tộc vùng cao. Những ngôi nhà đơn sơ nằm trên đỉnh đồi, gió thổi vi vu, tiếng chim ríu rít khiến du khách đến đây cảm thấy yên bình, khác hẳn không khí ồn ào, náo nhiệt ở thành phố.

Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn nghỉ chân, trò chuyện dưới mái hiên một ngôi nhà của người dân tộc. Trong chuyến đi, nhà thiết kế cùng 'một nửa' đã được thưởng thức những bữa cơm ngon đặc trưng ẩm thực vùng cao.

Họ thoải mái hít thở không khí trong lành, ngắm núi rừng Sa Pa hùng vĩ từ trên cao.

Sau những chuyến vi vu, tình cảm của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn càng thêm mặn nồng, gắn bó. Nhà thiết kế mãn nguyện vì đã tìm được tình yêu trọn vẹn của đời mình.

Ảnh: Nguyễn Hoàng Anh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới