Thứ bảy, 21/1/2023, 12:30 (GMT+7)

Á hậu Thùy Dung tái xuất trong bộ ảnh Tết

Á hậu Thùy Dung xuất hiện rạng rỡ trong váy áo Tết lấy cảm hứng từ dân tộc Thái, sau một tháng tạm dừng hoạt động.

Trước thềm Tết Quý Mão, Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung thực hiện bộ ảnh với trang phục của NTK Thủy Nguyễn, lấy cảm hứng từ phụ nữ dân tộc Thái.

Á hậu lên xe hoa đầu tháng 12/2022 và vắng mặt trong làng giải trí hơn một tháng qua do bị bỏng lạnh trong đám cưới. Đến nay, sức khỏe của cô đã ổn định.

Đối với Thùy Dung, năm Quý Mão đặc biệt vì đánh dấu cái Tết đầu tiên cô bước vào cuộc sống hôn nhân. Cô cho biết ông xã là người rất tâm lý khi chủ động cùng vợ chăm sóc nhà cửa, chuẩn bị quà Tết cho gia đình hai bên.

Riêng Thùy Dung đã sắp xếp công việc để dành nhiều thời gian về quê đón Tết cùng gia đình chồng tại miền núi Tây Bắc. Không quá áp lực khi làm dâu, ngược lại Thùy Dung cảm thấy may mắn và hào hứng khi có mẹ chồng quan tâm, chỉ dẫn và truyền kinh nghiệm trong việc chăm sóc gia đình.

Năm đầu tiên đón Tết ở vùng cao Tây Bắc, Thùy Dung muốn ghi lại dấu mốc này bằng cách đưa nắng vàng ấm áp, hoa nở rực rỡ trên vùng núi và chất liệu đặc trưng của trang phục dân tộc Thái vào bộ ảnh. Thùy Dung cũng áp dụng kiểu tóc búi thật cao, theo đúng phong tục của phụ nữ Thái khi lấy chồng. Búi tóc trên đỉnh đầu này gọi là 'tằng cẩu', thể hiện sự thủy chung của người phụ nữ, đồng thời thể hiện sự tôn trọng chồng và gia đình chồng.

Qua đó, Thùy Dung mong muốn giới thiệu với mọi người nhiều hơn về vẻ đẹp văn hóa cũng như những đức tính đáng quý của phụ nữ dân tộc Thái trên vùng núi Tây Bắc, vốn là quê hương của ông xã.

Cô diện trang phục đa sắc màu, biến hóa trong bộ ảnh thời trang Tết.

Trang phục sử dụng các hoa văn cổ, màu sắc tươi sáng hợp không khí ngày Tết. Ngoài ra, NTK còn kết hợp chi tiết tay phồng, bèo nhún tạo sự trẻ trung.

Sang năm mới, Thùy Dung gửi gắm lời chúc tới độc giả báo Ngôi Sao: 'Chúc quý độc giả một năm mới an vui và hạnh phúc. Cảm ơn những yêu thương quý vị đã dành cho Thùy Dung. Qua Tết, tôi sẽ trở lại với công việc dẫn chương trình và một dự án phim sẽ ra mắt trong năm nay. Mong mọi người đón xem và ủng hộ tôi'.

Bộ hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh Milor Trần, stylist Long Ichi, makeup Quân Nguyễn, hair stylist Pu Lê.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới