Thứ sáu, 29/7/2022, 08:04 (GMT+7)

Á hậu Thảo Nhi trình diễn mẫu nail 2 tỷ đồng

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Thảo Nhi đảm nhận trình diễn mẫu móng giả mang tên 'Tinh hoa nail Việt' được đính kết viên kim cương 2 carat do Pang Mỹ Nguyên thực hiện.

Tác phẩm có giá trị 100.000 USD được Á hậu Thảo Nhi trình diễn trong show của nail artist Pang Mỹ Nguyên. Mẫu nail gắn kim cương quý giá được Pang Mỹ Nguyên thiết kế với tâm niệm nâng giá trị nghệ thuật nail lên tầm cao mới, đồng thời khẳng định đẳng cấp nghệ thuật của nail Việt.

Á hậu Thảo Nhi trình diễn bộ nail 2 tỷ đồng
 
 

Phần trình diễn của Á hậu Thảo Nhi

Tác phẩm 'Thanh Bảo Kiếm' do Á hậu Thủy Tiên trình diễn. Mẫu nail này được Pang Mỹ Nguyên thực hiện với ý nghĩa phá vỡ những định kiến cũ, mở ra hướng đi mới để thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của bản thân. 'Thời điểm thực hiện tác phẩm này cũng là một trong những bước ngoặt của tôi. Một phần đến từ khoảng thời gian dịch bệnh kéo dài đã làm thay đổi quan điểm sống và làm nghề của tôi. Bên cạnh đó, sau khoảng 18 năm gắn bó với việc làm nail và giảng dạy về nghề nail theo phong cách truyền thống, tôi đã thay đổi để phù hợp hơn với phong cách của thế hệ Gen Z, đồng hành cùng các bạn thí sinh Rap Việt mùa 2 với sự phá cách, sáng tạo không giới hạn', Pang Mỹ Nguyên cho biết.

Hoa hậu hoàn vũ 2022 Ngọc Châu trình diễn mẫu nail mang tên 'Thiên thần tình yêu'. Đây là một trong những tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp của nail artist Pang Mỹ Nguyên, giúp cô đoạt giải nhất cuộc thi nghệ sĩ nail Châu Á 2009 tại Singapore vào năm 22 tuổi. Mẫu nail này được các chuyên gia đánh giá cao từ ý tưởng, cách xử lý chất liệu cho đến tay nghề, gu thẩm mỹ.

Võ Hoàng Yến đảm nhận vị trí vedette của show diễn. Siêu mẫu diện bộ cánh màu gold của hai nhà thiết kế Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha nặng hơn 10 kg, dài 50 m. Đi kèm trang phục là bộ nail cùng tone màu, gắn đá và các phụ kiện cầu kỳ theo phong cách futuristic.

Phần trình diễn của siêu mẫu Võ Hoàng Yến
 
 

Phần trình diễn của siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Pang Mỹ Nguyên cho biết cô gặp rất nhiều áp lực trong quá trình chuẩn bị cho show diễn. Cô phải thống nhất được những ý tưởng của bản thân sau đó kết hợp hài hòa với các nhà thiết kế thời trang để đem đến màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả. Bên cạnh đó, thời gian gấp rút cũng là một trở ngại. Thông thường, mỗi tác phẩm nail fantasy mất khoảng hai tuần để hoàn thành nhưng lần này Mỹ Nguyên và ekip đã hoàn thành 100 bộ nail chỉ sau hai tuần.

Mẫu nail của siêu mẫu Mâu Thủy được kết hợp hài hòa giữa tone màu đen và vàng ánh kim, tạo cảm giác huyền bí, mê hoặc. 'Nail thời trang đòi hỏi sự đồng bộ với trang phục, phù hợp với cá tính người diện bộ nail và phải thể hiện được sự sáng tạo của người thực hiện. Với số lượng gần 100 bộ nail cho 100 người mẫu đi kèm nhiều concept thời trang khác nhau nên trong quá trình thực hiện cũng khiến tôi cực kỳ căng thẳng', Mỹ Nguyên kể.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng góp mặt trong show diễn. Cô diện váy của nhà thiết kế Hà Thanh Việt và thu hút sự chú ý với mẫu nail dáng dài, nhọn hoắt, gam màu trắng đắp họa tiết nổi 3D.

Nail Artist Pang Mỹ Nguyên sinh năm 1987 và có 18 năm trong nghề nail. Bắt đầu học nail từ năm 2004, vài năm sau, cô đoạt giải Nhất Nail Châu Á năm 2009 và dần khẳng định được chỗ đứng trên thị trường trong nước lẫn quốc tế. Cô là thành viên hiệp hội Naillympic châu Á, là giám đốc mỹ thuật, điều hành của một học viện đào tạo móng uy tín và làm chủ thương hiệu móng thời trang riêng của mình.

Mỹ Nguyên và êkíp của mình cũng chính là những người đã đứng sau sân khấu, chăm chút đôi tay cho dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 tỏa sáng trong suốt cuộc thi. Trong ảnh, nail artist ra sân khấu chào khán giả cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Duk Sun
Ảnh: Team Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới