Thứ tư, 14/9/2022, 08:56 (GMT+7)

Á hậu Thảo Nhi dự Tuần lễ Thời trang New York 2022

MỹTuần lễ Thời trang New York đánh dấu cơ hội lần đầu dự một tuần lễ thời trang quốc tế của á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi.

Thảo Nhi là một trong các đại diện của Việt Nam tại Tuần lễ Thời trang New York năm nay. Cô sang Mỹ từ trước sự kiện, tranh thủ du lịch và dự kiến ở lại đây trong gần một tháng. Đây là chuyến công tác nước ngoài đầu tiên của người đẹp sau khi giành ngôi á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trước cuộc thi, Thảo Nhi được biết đến là một nhà thiết kế và cũng là fashionista. Trong chuyến đi này, cô tận dụng khả năng mix-match để tạo nên những bộ outfit năng động nhưng không mất đi vẻ gợi cảm khi dạo phố, dự sự kiện. Trong một vlog, người đẹp nói đùa cô đã sẵn sàng 'chặt nát' đường phố New York với loạt trang phục cô chuẩn bị.

Thảo Nhi cùng food blogger Dino Vũ dạo phố ở khu Soho, New York.

Gần nhất, người đẹp Việt kiều Đức lần đầu dự show diễn của thương hiệu Coach.

Cô lựa phối crop top với áo khoác da và chân váy có họa tiết graffiti, tạo điểm nhấn nổi bật với chiếc túi nhỏ màu cam.

Thảo Nhi bày tỏ sự thích thú trước show diễn của Coach, bởi đã lâu cô mới được thưởng thức một show thời trang lớn và hấp dẫn như vậy. Cô cảm ơn hãng mốt nổi tiếng đã gửi lời mời cô tham dự.

Á hậu Thảo Nhi cùng hot girl Link Ka, fashionista Châu Bùi (từ phải sang) dự show của Coach trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York. Thảo Nhi cho hay chuyến công tác diễn ra thuận lợi, cô nhận được lời mời từ nhiều nhà mốt, được các nhiếp ảnh gia săn đón. Người đẹp cũng mang sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ Việt Nam giới thiệu tại đây.

Người đẹp gốc Việt gặp gỡ diễn viên Yoon Chan Young của phim Hàn Quốc 'Ngôi trường xác sống' ('All of Us Are Dead').

Các người đẹp Việt giao lưu cùng một số ngôi sao quốc tế.

Thảo Nhi sinh năm 1994 tại Đức, là con cả trong một gia đình gốc Hà Nội. Tốt nghiệp đại học, cô về Việt Nam, sinh sống tại TP HCM, theo đuổi công việc người mẫu, thiết kế thời trang, sáng tạo nội dung. Sau vài cuộc thi sắc đẹp, cô giành ngôi á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới