Chủ nhật, 30/5/2021, 12:47 (GMT+7)

Á hậu Phương Nga điệu đà với váy bèo nhún

Á hậu Bùi Phương Nga khoe vẻ điệu đà với những thiết kế bèo nhún của Lê Thanh Hoà.

Vàng là màu sắc được nhiều chị em ưa chuộng vào mùa hè bởi sự rực rỡ, trẻ trung và nổi bật. Những chi tiết bèo nhún xếp tầng cầu kỳ ở cổ và vai áo giúp bộ váy càng bắt mắt.

Chân váy cũng được xếp bèo nhún nhẹ để mỗi bước đi của người đẹp thêm uyển chuyển.

Chi tiết thắt đai buộc nơ đồng màu giúp tôn lên vòng hai nhỏ nhắn của á hậu. Với những thiết kế cầu kỳ, Phương Nga chọn kiểu tóc buộc thấp gọn gàng để làm nổi bật vẻ đẹp của trang phục.

Sau khi hết nhiệm kỳ, Phương Nga vẫn giữ được sức hút với vai trò người mẫu ảnh. Gần đây, cô còn làm MC cho đài truyền hình.

Váy bèo nhún xếp tầng từ chất liệu voan mỏng phù hợp với những bữa tiệc sang trọng được Phương Nga kết hợp với khuyên tai ngọc trai thanh lịch.

Chân váy ngắn trở nên ấn tượng hơn với chi tiết hoa 3D to bản màu đồng điệu được cô phối với áo sơ mi trắng phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Váy hai dây phù hợp với những cô gái có cánh tay và bờ vai thon thả. Nhiều màu sắc được pha trộn tạo nên tổng thể hài hoà, phù hợp với không khí tươi vui của mùa hè.

Bùi Phương Nga sinh năm 1998, đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2018 ở Myanmar, cô vào top 10 nhờ bình chọn từ khán giả. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân tháng 10/2010. Bên cạnh hoạt động showbiz, cô còn gây chú ý bởi tình yêu đẹp với diễn viên Bình An.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới