Thứ hai, 18/9/2023, 17:24 (GMT+7)

Á hậu Phương Anh diện ba váy cưới tốn hàng trăm giờ thực hiện

Trong đám cưới tối 17/9, cô dâu Phương Anh diện các váy cưới đến từ NTK Lê Thanh Hòa với hàng trăm giờ thực hiện thủ công.

Bộ cánh đầu tiên mà cô dâu dùng để chào khách được lấy cảm hứng từ yếm, tôn vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam.

Thiết kế đã được NTK Lê Thanh Hòa sáng tạo, biến tấu từ phần cổ yếm, kết hợp kỹ thuật draping và đính kết thân trên. Do cô dâu có lợi thế đôi chân dài nên NTK chọn dáng váy xẻ chân kết hợp cùng over-skirt. Ảnh: Lê Thanh Hòa

Váy cưới chính gợi nhắc về đầm hoàng gia châu Âu, mang vẻ đẹp vượt thời gian. NTK còn lấy cảm hứng làm váy từ hoa tử đằng. "Cô dâu mang một nét đẹp thuần khiết và ngọt ngào. Vì vậy, tôi chọn loài hoa tượng trưng cho một tình yêu thuần khiết và bất diệt để mang vào tấm áo cưới", NTK cho hay.

Thiết kế cổ điển có phom dáng A-line. Điểm nhấn chính của váy là phần cổ V thanh lịch. NTK đã dùng kỹ thuật đính ren tạo hoạ tiết trên nền vải tulle và đính kết xen kẽ những viên Swarovski tạo độ lấp lánh cho váy.

NTK Lê Thanh Hòa cùng đội ngũ đã dành hơn 800 giờ để hoàn thành mẫu thiết kế này. Ảnh: Lê Thanh Hòa

Váy cưới cuối cùng mà cô dâu Phương Anh diện là đầm cúp ngực, dáng cocktail, được đính kết thủ công từ pha lê và đá Swarovski. NTK áp dụng cả kiểu dáng drop waist (váy hạ eo) mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho cô dâu mới.

Thân dưới váy được đính kết hoàn toàn bằng lông vũ, đem đến sự trang nhã lẫn độc đáo cho cô dâu khi thể hiện vũ đạo bên chú rể. Mẫu đầm tốn hơn 200 giờ thực hiện của êkíp. Ảnh: Lê Thanh Hòa

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới