Thứ sáu, 30/8/2024, 19:04 (GMT+7)

Á hậu Mai Ngô mặc đầm hở cổ sâu dự sự kiện

Đà NẵngÁ hậu Mai Ngô mặc đầm tôn vòng một, dự tọa đàm 'Vẻ đẹp văn hoá, hữu nghị bền lâu' hôm 29/8.

Mai Ngô góp mặt ở tọa đàm với tư cách thành viên giám khảo, đại sứ cuộc thi Hoa hậu Văn hóa Hữu nghị Quốc tế 2025. Cô diện đầm cúp ngực xuyên thấu dáng xòe, tôn vòng một cùng đường cong.

Mai Ngô hội ngộ diễn viên, MC Tuấn Tú (bìa phải) ở sự kiện. Cả hai cùng là giám khảo Hoa hậu Văn hóa Hữu nghị Quốc tế 2025.

Cuộc thi dự kiến tổ chức đầu tháng 1/2025 tại Nhật Bản. Theo ban tổ chức, cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ của phụ nữ Việt, đồng thời quảng bá văn hóa và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Tại sự kiện, á hậu hướng dẫn các bạn trẻ từ ánh mắt, tư thế, dáng đứng đẹp cho đến cách thể hiện cá tính một cách hoàn hảo nhất. Cô khuyến khích sự sáng tạo, truyền động lực cho sinh viên. Người đẹp chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình, mong muốn giúp cuộc thi Hoa hậu Văn hóa Hữu nghị Quốc tế có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn, mọi người hiểu rõ giá trị mà đấu trường nhan sắc này hướng đến.

Từng bị phản ứng vì ăn nói ngỗ ngược, phát ngôn gây sốc trong quá khứ, Mai Ngô hiện tại thay đổi tích cực. Cô thể hiện hình ảnh chững chạc trước truyền thông. Người đẹp 29 tuổi cho biết cô ý thức tên tuổi và hình ảnh có sự ảnh hưởng nhất định với khán giả nên tiết chế hơn.

'Tôi hiểu được giá trị của danh hiệu á hậu nên muốn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất. Tôi đang làm mọi thứ một cách vừa vặn với mình. Mọi người thường thắc mắc 'Mai Ngô của ngày xưa đâu rồi?', nhưng tôi vẫn là chính mình, chỉ là hiện tại biết tiết chế hơn. Hiện, trước drama, tôi thấy ngán ngẩm và không có gì mới mẻ. Với tôi, sự chú ý của khán giả là ở tài năng, những sản phẩm chứ không phải vì drama và những chuyện xốc nổi. Tôi hy vọng hình ảnh của mình tích cực hơn trong mắt khán giả', cô nói.

Mai Ngô tranh thủ giao lưu, chụp hình cùng người hâm mộ.

Sau sự kiện, cô cùng ban tổ chức, các tình nguyện viên tham gia chiến dịch dọn rác tại bãi biển Đà Nẵng.

Mai Ngô sinh năm 1995, quê TP HCM. Người đẹp được khán giả biết đến qua các cuộc thi truyền hình thực tế, sân chơi hoa hậu. Năm 2022, cô đoạt danh hiệu á hậu 4 tại Miss Grand Vietnam. Một năm sau, Mai Ngô gây chú ý khi tham gia The New Mentor 2023, làm học trò của Thanh Hằng, đoạt vị trí á quân. Ngoài công việc người mẫu, Mai Ngô lấn sân diễn xuất qua phim điện ảnh Thạch thảo, dự án chiếu mạng Kẻ săn tin. Cô còn theo đuổi ca hát, phát huy khả năng rap, từng phát hành MV Call Me Later. Thời gian qua, cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên các show: KOC Vietnam, Miss International Queen Vietnam 2023, The Next Gentleman 2024.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới