Thứ sáu, 27/10/2023, 12:12 (GMT+7)

Á hậu Hương Ly diện áo dài tơ tằm thủ công làm vedette

Á hậu Hương Ly đảm nhiệm vai trò vedette cho nhà thiết kế Vũ Việt Hà trong buổi công bố Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam hôm 26/10.

Trong lần thứ 16 tổ chức, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đem chủ đề #ShapingTheFuture đến Hà Nội. Á hậu Hương Ly đảm nhiệm vai trò vedette khi thể hiện một trang phục sẽ được NTK Vũ Việt Hà giới thiệu trong tuần lễ.

Lần đầu tiên đảm nhiệm vị trí khai mạc cho tuần lễ, Vũ Việt Hà mang đến bộ sưu tập 'Tơ sóng' sử dụng 100% tơ tằm dệt, xử lý thủ công để thể hiện vẻ đẹp của những dòng chảy, sóng nước.

NTK Adrian Anh Tuấn đảm nhiệm vai trò kết màn cho tuần lễ. Nhà thiết kế sẽ giới thiệu những mẫu trang phục cho thu đông với chất liệu tweed, nhũ, đính sequin phù hợp mùa lễ hội.

Nhà thiết kế Cao Minh Tiến tiếp tục tôn vinh, bản sắc văn hóa Việt bằng cách khai thác các mẫu thổ cẩm của đồng bào vùng cao.

NTK Thảo Nguyễn lăng xê bông cotton trên những mẫu váy bay bổng, cá tính.

Bộ sưu tập của NTK Ivan Trần tiếp tục khai thác những khoảng hở táo bạo trên nền chất liệu da cho nam giới và ren xuyên thấu cho nữ giới.

Stylist Lê Minh Ngọc mang vẻ đẹp hiện đại của những cô gái đô thị vào bộ sưu tập lấy hình ảnh ánh sao đêm làm chủ đạo.

Nhà thiết kế trẻ Nguyễn Thành Danh lần đầu tham gia tuần lễ thời trang cùng những trang phục phá cách.

Vẻ đẹp nổi loạn, cá tính mang tính Futuristic được NTK Phạm Trần Thu Hằng thể hiện trên những trang phục do Nguyễn Hợp - Thùy Dương giới thiệu.

Tuần lễ thời trang lần này cũng sẽ có sự tham gia của những nhà mốt như Phan Đăng Hoàng, Henry Kof, Hoàng Quyên, Jang Hana, Kiko Nhung Nguyễn...

Bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - cho biết tại họp báo, sự kiện mong muốn giúp người tiêu dùng hiểu hơn về những thông điệp, khía cạnh đa chiều của thời trang bền vững cùng những trang phục mang tính ứng dụng cao.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới