Thứ sáu, 24/3/2023, 16:15 (GMT+7)

Á hậu Hoàng Thùy Anh xách túi 80 triệu đồng dạo phố

Á hậu 1 của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 mix phụ kiện hàng hiệu khi khoe street style trên phố.

Hoàng Thùy Anh ứng dụng chất liệu ren mỏng với trang phục gồm sơ mi trắng phối chân váy midi phom chữ A.

Để kết hợp cùng váy áo tông trắng - đen cơ bản, á hậu chọn điểm nhấn là chiếc túi Louis Vuitton OnTheGo, có giá gần 80 triệu đồng. Mẫu túi tote với khoang chứa đồ rộng, giúp cô thoải mái đựng đồ đạc khi dạo phố.

Trên nền chất liệu vải ren đục lỗ cao cấp, họa tiết hoa hồng của áo giúp người mặc trông nổi bật. Kiểu mix đồ này được Á hậu Biển đảo gợi ý cho các chị em để ứng dụng đa hoàn cảnh, từ đi làm, dạo phố hay tham dự những bữa tiệc.

Bộ đầm đỏ rực rỡ với phần tay bồng đậm chất cổ điển giúp người đẹp sinh năm 1999 tạo phong cách tiểu thư nhẹ nhàng.

Vào những dịp đặc biệt như đi tiệc, sinh nhật hay lễ hội, mỹ nhân 24 tuổi thường chọn một chiếc đầm đỏ để ghi điểm. Vốn dĩ đầm đỏ đã đủ ấn tượng, cô hạn chế mix phụ kiện cầu kỳ.

Hoàng Thùy Anh cho biết, thường ngày, cô yêu thích các kiểu đồ thoải mái và năng động, tuy nhiên trong bộ ảnh mới thực hiện, người đẹp quyết định thay đổi theo hướng nữ tính, điệu đà hơn.

Với set trang phục gồm áo xuyên thấu kết hợp chân váy ren ton-sur-ton, Hoàng Thùy Anh tôn bờ vai thon.

Người đẹp sử dụng đa dạng chất liệu ren trên cùng một trang phục, tận dụng những khoảng hở vừa phải ở bờ vai hay đôi chân để tăng độ quyến rũ.

Hoàng Thùy Anh sinh năm 1999, cao 1,75 m, đến từ Hà Nội. Cô đang là sinh viên khoa Tâm lý giáo dục Đại học Sư phạm Hà Nội. Trước khi đoạt ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, cô truyền cảm hứng với câu chuyện nỗ lực giảm 20 kg, vượt qua bệnh bại liệt và bị body shaming để phát triển bản thân theo hướng tích cực.

Makeup: Myy Nguyễn, Hair: Đức Anh, Trang phục: Kimmay, Photo: Hoàn Như.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới