Thứ ba, 14/11/2023, 14:44 (GMT+7)

Á hậu Hoàng Anh khoe sắc vóc 'gái ba con'

Á hậu Hoàng Anh trở lại sàn diễn, làm vedette trong một show thời trang, sau 4 tháng sinh con thứ ba.

Hoàng Anh xuất hiện ở đêm bế mạc sự kiện Destination Runway Fashion Week 2023, chủ đề 'Nắng pha lê' tổ chức ở Hà Nội.

Á hậu Việt Nam 2012 tự tin khoe sắc vóc 'gái ba con' với váy dạ hội xẻ vạt xuyên thấu, đính kèm áo choàng. Bộ cánh thuộc sưu tập 'Following the Sun' của nhà thiết kế Thảo Nguyễn.

Đây là lần đầu Hoàng Anh catwalk sau khi sinh con thứ ba hồi tháng 7.

Á hậu tiết lộ thời gian mang thai cô tăng 15 kg nhưng may mắn không bị rạn hay thâm da. Sau sinh, người đẹp chú trọng ăn uống khoa học, tập luyện đều đặn để giảm cân, tự tin trở lại sàn diễn.

Hoàng Anh làm vedette, catwalk cùng bé Thỏ - con gái siêu mẫu Xuân Lan.

Á hậu Việt Nam 2012 nói cô hạnh phúc khi được đông đảo khán giả vỗ tay, ủng hộ khi làm người mẫu.

Trang phục Hoàng Anh mặc được đính đá lấp lánh, tôn vẻ kiêu sa của cô.

Ở tuổi 29, Hoàng Anh hiện có cuộc sống êm ấm bên ông xã và ba con nhỏ. Nhiều năm nay, người đẹp hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung vun vén gia đình và chuyển hướng làm kinh doanh.

Bé Thỏ 10 tuổi được mẹ đào tạo từ nhỏ, từng diễn nhiều show thời trang thiếu nhi nên rất dạn dĩ, chuyên nghiệp trên sàn runway.

Cả gia đình Xuân Lan tham gia show này với những vai trò khác nhau. Siêu mẫu là người tổ chức, ông xã Ngọc Lâm đạo diễn còn con gái làm mẫu nhí.

'Chồng tôi trăn trở nhiều trong quá trình dàn dựng chương trình. Anh muốn sân khấu lung linh nhưng không quá sặc sỡ, lòe loẹt. Anh Lâm cùng êkíp đã bàn bạc, tính toán kỹ lưỡng các góc ánh sáng, tận dụng những ô cửa màu sắc ở phim trường để tạo không gian đặc biệt cho show diễn', Xuân Lan nói.

Mẫu nhí Jackson Chi Linh lai hai dòng máu Việt - Mỹ (bìa trái) cũng là gương mặt được nhiều người chú ý khi trình diễn sưu tập 'Following the Sun' của Thảo Nguyễn.

Á hậu Hoàng Anh cùng dàn mẫu là các học trò của Xuân Lan đưa nhà thiết kế (váy xanh) ra chào khán giả khi kết màn.

Hương Giang
Ảnh: Team Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới