Thứ sáu, 7/10/2022, 07:49 (GMT+7)

Á hậu cao 1,85 m hay bị đụng trần nhà ở Miss Intercontinental

Ai CậpÁ hậu Bảo Ngọc cho biết chiều cao 1,85 m giúp cô được chú ý tại Hoa hậu Liên lục địa 2022, nhưng lại khiến cô hay bị đụng những nơi có trần thấp khi di chuyển.

Dự tiệc tối cùng các thí sinh Miss Intercontinental hôm 6/10, Bảo Ngọc mặc áo vest crop top kết hợp quần cạp cao ống loe họa tiết kẻ sọc của nhà thiết kế Tuấn Trần. Cô búi tóc cao, trang điểm sắc sảo. Sải bước trên đôi giày cao 15 cm, á hậu quê Cần Thơ được khán giả nhận xét chẳng khác gì 'đi cà kheo'. Người đẹp sau đó bị đụng trúng trần nhà khi catwalk.

Á hậu Bảo Ngọc bị va đầu vào trần nhà
 
 

Bảo Ngọc va đầu vào trần nhà khi catwalk hôm 6/10. Video: Nhân vật cung cấp

Người đẹp chuộng mặc đầm xẻ đùi tôn đôi chân thon dài. Á hậu 1 Miss World Vietnam cho biết chiều cao 1,85 m của cô thừa hưởng từ gia đình. Bố cô cao 1,8 m, mẹ cao 1,7 m và trong gia đình có một anh họ cao hơn 1,9 m. Thời đi học, cô luôn là người cao nhất lớp nên thường ngồi bàn cuối. Chiều cao 1,85 m từng khiến cô bị bạn bè trêu chọc, đặt biệt danh 'cây sào' hay 'cột nhà'. Sau này khi lớn lên, Bảo Ngọc thấy ngoại hình không còn quá quan trọng.

'Chiều cao giúp tôi nổi bật nhưng không phải yếu tố quyết định. Chiều cao có thể đem lại cho tôi sự chú ý ban đầu, nhưng sự chú ý này có thể trở nên bất lợi nếu tôi thể hiện không tốt', cô tâm sự.

Chiều cao 1,85 m giúp Bảo Ngọc (người giơ tay) không bị lép vế khi đứng cạnh các thí sinh đến từ khu vực Mỹ Latin, châu Âu.

Bảo Ngọc nói lịch trình của cô những ngày qua ở Ai Cập không quá bận rộn. Cô có cảm giác như được tham gia một chuyến du lịch vì cuộc thi có rất nhiều buổi tiệc. 'Mỗi buổi tiệc mang một màu sắc khác nhau, có hôm là tiệc nhảy disco, có hôm là tiệc hip hop. Tôi hòa nhập nhanh, có nhiều bạn mới', cô kể.

Mỹ nhân 21 tuổi diện bikini hai mảnh màu cam trong hoạt động pool party cùng các thí sinh. Cô là á hậu cao nhất lịch sử thi nhan sắc Việt, có số đo hình thể 87-63-98 cm.

Thiết kế màu xanh lá với những khoảng hở vừa đủ, điểm nhấn ở phần xẻ đùi cao giúp Bảo Ngọc tôn triệt để đôi chân gọn gàng, săn chắc trong một hoạt động tham quan ngoài trời cùng các thí sinh.

Bảo Ngọc cho biết cô còn 10 ngày chuẩn bị cho chung kết. Ngoài việc tuân theo lịch trình cuộc thi, cô giữ liên lạc với êkíp ở Việt Nam để trao đổi thêm về kỹ năng, chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho chặng cuối.

Cô đọ sắc cùng người đẹp Mauritius.

Stylist Võ Anh Duy cho biết anh xây dựng hình ảnh sang trọng, thanh lịch cho Bảo Ngọc tại cuộc thi. Mỗi ngày, êkíp ở Việt Nam sẽ soạn sẵn layout để á hậu tự trang điểm, làm tóc theo trang phục. 'Ngọc chỉ có ba tuần chuẩn bị cho cuộc thi ngay sau khi giành vị trí á hậu 1 Miss World Vietnam. Buổi tối cô ấy không có thời gian ngủ, phải đi học trang điểm, làm tóc gấp rút. Ảnh do ban tổ chức chụp Ngọc trong điều kiện thiếu ánh sáng, chưa biết căn chỉnh góc dẫn đến diện mạo chưa được như mong muốn. Tuy nhiên, Ngọc vẫn là một chiến binh mạnh, luôn thi đấu hết mình', anh nói.

Bảo Ngọc nói mình hồi hộp, lo lắng nhưng cũng phấn khích vì được xuất ngoại thi nhan sắc sau 1,5 tháng trở thành á hậu Miss World Vietnam. Với cô, việc chinh phục vương miện không chỉ là trọng trách mà còn là đam mê, ước mơ của bản thân. 'Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình', Bảo Ngọc nói.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ. Cô hiện là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM, đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Cô từng vào top 22 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, cô thắng hai giải phụ Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, ghi tên vào top 6 Người đẹp bản lĩnh, top 5 Người đẹp tài năngvà giành giải á hậu 1 chung cuộc.

Hoa hậu Liên lục địa diễn ra lần đầu tiên năm 1973, trở thành một trong những cuộc thi lâu đời và uy tín bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ... Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Ai Cập từ 27/9 - 14/10. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này thuộc về Lê Âu Ngân Anh với giải á hậu 4. Năm ngoái, Trần Hoàng Ái Nhi ra về 'tay trắng'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới