Thứ năm, 18/8/2022, 15:35 (GMT+7)

Á hậu Bảo Ngọc dự sự kiện sau khi xuất viện

TP HCMÁ hậu Bảo Ngọc dự buổi họp báo công bố lịch trình và vòng thi trang phục dân tộc cuộc thi 'Miss Grand Vietnam 2022', trưa 18/8.

Bảo Ngọc diện đầm xẻ đùi trắng của nhà thiết kế Hoàng Hải, xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ sau khi xuất viện. Ba ngày trước, cô gặp triệu chứng sốt, ho, đau họng, nhức mỏi liên tục. Đi khám tại bệnh viện, người đẹp quê Cần Thơ được chẩn đoán bị sốt siêu vi. Gặp vấn đề sức khỏe, cô phải nghỉ ngơi nên vắng mặt trong các hoạt động của top 3. Hiện sức khỏe cô ổn định nhưng còn khàn tiếng.

Bảo Ngọc đến sự kiện cùng hoa hậu Mai Phương (giữa) và á hậu Phương Nhi. Trước đó, trong một số hình ảnh, video được chia sẻ trên mạng xã hội, Bảo Ngọc bị cho là có hành động lấn lướt Mai Phương khi bước đi trước hoa hậu, thậm chí ngồi ở vị trí chính giữa khi dự sự kiện. Tuy nhiên người đẹp phủ nhận. Cô nói: 'Tôi không cố tình gây chú ý. Tôi mong khán giả có cái nhìn khách quan, đa chiều hơn. Những gì xuất hiện trên mạng chỉ là một phần của sự việc. Top 3 ai cũng mang hào quang riêng nên muốn lấn lướt cũng không được'.

Hoa hậu Mai Phương diện đầm xòe vải xuyên thấu của Hoàng Hải. Cô cho biết sẽ dùng kinh nghiệm thi nhan sắc hỗ trợ các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022.

Á hậu Phương Nhi nói trước đây bản thân nhút nhát, sợ hãi khi đứng trước đám đông. Tuy nhiên, sau sáu tháng đồng hành cùng cuộc thi Miss World Vietnam, cô dần tự tin. Cô mong các thí sinh Miss Grand Vietnam sẽ dũng cảm, bước khỏi vùng an toàn của bản thân để chinh phục vương miện.

Thùy Tiên diện đầm cut-out khoe hình thể. Cô đồng hành cùng cuộc thi với vai trò giám khảo. Người đẹp 24 tuổi nói sẽ sắp xếp công việc để hoàn thành nhiệm vụ tìm ra thí sinh Việt Nam tiếp theo dự thi Miss Grand International.

Hà Kiều Anh là trưởng ban giám khảo. Miss Grand Vietnam bắt đầu sơ tuyển từ 21/8, chung kết diễn ra vào ngày 1/10. Theo ban tổ chức, tân hoa hậu sẽ có vài ngày chuẩn bị trước khi sang Indonesia thi Miss Grand International.

Kiều Loan diện đầm lệch vai tôn hình thể. Cô từng thi Miss Grand International 2019, vào top 10 và thắng giải Miss Popular. Ở vai trò giám khảo, cô mong trải nghiệm của bản thân ở các cuộc thi nhan sắc có thể giúp thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam tự tin hơn.

Ngọc Thảo mặc đầm cắt xẻ tôn chân dài. Cô từng vào top 20 Miss Grand International 2020.

Á hậu Phương Anh mặc đầm hai dây màu xanh. Chi tiết khoét eo tạo vẻ gợi cảm cho người mặc.

Lương Thùy Linh vừa kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Cô đảm nhận vị trí MC họp báo.

Bà Phạm Kim Dung (váy đỏ) - Trưởng ban tổ chức cuộc thi - bên các hoa, á hậu. Bà Dung cho biết để đáp ứng được lịch trình đi thi quốc tế gấp, ban tổ chức sẽ đào tạo kỹ cho cả 60 thí sinh tham gia cuộc thi. 'Các nhà thiết kế cũng sẽ chuẩn bị chu đáo cho cô gái đại diện Việt Nam thi quốc tế. Ban tổ chức đang lên kế hoạch mời một số người đẹp Thái Lan sang huấn luyện kỹ năng catwalk cho các thí sinh', bà nói.

Miss Grand Vietnam 2022 bám sát format của cuộc thi quốc tế với các giải thưởng phụ như: Trang phục dạ hội đẹp nhất, Video giới thiệu ấn tượng nhất, Trang phục dân tộc đẹp nhất... Cuộc thi có phần hô tên sáng tạo từ thí sinh. Các người đẹp tự thiết kế trang phục dân tộc của mình hoặc kết hợp các nhà thiết kế.

Thí sinh thắng giải bình chọn sẽ vào thẳng top 10. Top 10 sau đó tham gia phần thi hùng biện để chọn top 5. Top 5 ứng xử được chọn trả lời bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Đặc biệt, top 2 chung cuộc có phần thi 'đối đầu' trực tiếp trên sân khấu chung kết để bộc lộ sự thông minh, khả năng ứng biến của mình. Giải thưởng dành cho hoa hậu là 400 triệu đồng. Á hậu 1 và 2 nhận lần lượt 200 triệu và 150 triệu đồng. Á hậu 3 và 4 mỗi người nhận 100 triệu đồng.

Dàn hoa, á hậu trên thảm đỏ họp báo Miss Grand Vietnam
 
 

Dàn hoa hậu, á hậu tạo dáng trên thảm đỏ sự kiện. Video: Thiên Anh

Thiên Anh

Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới