Thứ bảy, 6/11/2021, 12:39 (GMT+7)

9 con mở màn show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Cả chín con nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường đều xuất hiện trong phần mở màn digital show phát sóng tối 5/11.

Show thời trang thứ hai của thương hiệu SIXDO diễn ra không khán giả, được ghi hình từ trước rồi phát trực tuyến vào tối 5/11. Xuất hiện ở phần đầu chương trình, chín nhóc tỳ nhà Đỗ Mạnh Cường mặc trang phục đen trắng đồng điệu, gồm áo thun và chân váy xếp tầng hoặc quần jeans.

9 con mở màn show diễn của Đỗ Mạnh Cường
 
 

Các con Đỗ Mạnh Cường catwalk

Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc) là con nuôi đầu tiên của nam thiết kế 8X. Cậu bé thể hiện khả năng nhảy múa trước khi catwalk.

Tít (Đỗ Phạm Gia An) là một cậu nhóc điềm tĩnh, trái ngược với tính cách lém lỉnh, thích pha trò của Nhím.

Linh Đan (năm tuổi) làm quen với ống kính máy ảnh từ nhỏ nên rất tự tin catwalk. Cô bé được bố đặt kỳ vọng trở thành người mẫu trong tương lai.

Sóc (bốn tuổi) được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi hồi tháng 3. Sau bảy tháng về nhà, cô bé hòa nhập tốt với anh chị em. Lần đầu bước lên sàn diễn, Sóc cười tươi và sải bước tự tin.

My My (Đỗ Phạm Hà My) hiện hai tuổi, là nàng công chúa nữ tính, yểu điệu nhất trong gia đình.

Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh) bằng tuổi My My. Đỗ Mạnh Cường tiết lộ hai con còn nhỏ nhưng sớm biết thể hiện tình cảm với bố, khiến anh rất hạnh phúc.

Én (Đỗ Phạm Ngân Hà) bước đi cứng cáp. Ông bố đông con cho biết Én là cô bé cá tính, có phần nghịch ngợm nhưng cũng biết vâng lời.

Rồng (Đỗ Phạm Gia Long) thích thú chạy trên sân khấu. Cậu bé được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi ngay trước show SIXDO đầu tiên, tháng 10/2020. Khi ấy, Rồng khá yếu do bị mẹ bỏ thai lúc 27 tuần. Sau một năm, cậu nhóc đã phát triển mạnh khỏe.

Bé Voi (Đỗ Phạm Thái Dương) hiện 5 tháng tuổi, được người mẫu Lê Xuân Tiền bế lên sàn diễn. Nhóc tỳ về với gia đình họ Đỗ cách đây hơn bốn tháng.

'Tôi cho các con lên sân khấu nhằm giúp chúng hiểu SIXDO là của các con. Hành trình trưởng thành của mỗi bé sẽ gắn với thương hiệu để sau này chúng có trách nhiệm với ngôi nhà chung, từ đó phát triển thêm nhằm giúp đỡ nhiều người hơn. Việc xuất hiện trước đám đông từ nhỏ cũng giúp con rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh', NTK Đỗ Mạnh Cường nói.

Doanh nhân Phạm Huy Cận, người đồng hành chăm sóc chín bé cùng nam thiết kế, chia sẻ: 'Trên chặng đường hình thành và phát triển của SIXDO, bên cạnh câu chuyện về cái đẹp, chúng tôi còn muốn gieo hạt mầm thiện để từ đó tiếp tục nhân rộng hơn nữa trong tương lai'.

Zimi
Ảnh: Team Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới