Thứ sáu, 4/5/2018, 10:10 (GMT+7)

9 bộ cánh thảm họa nhất lịch sử Met Gala

Bộ váy đỏ kèm khăn voan đội đầu của Katy Perry tại Met Gala 2017 khiến cô bị ví như 'yêu quái'.

Met Gala 2018 sẽ diễn ra vào ngày 7/5 tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York với chủ đề "Thời trang và Tôn giáo". Trước thềm sự kiện, trang Harper's Bazaar liệt kê những bộ cánh "điên rồ" nhất trên thảm đỏ lễ trao giải này từ trước đến nay. Trong ảnh là ca sĩ Cher với bộ đầm xuyên thấu đính lông vũ tại Met Gala 1974. Cô được xem như người tiên phong cho xu hướng trang phục này.

Để chứng minh nam giới cũng có thể diện mốt xuyên thấu, năm 2012 Marc Jacobs đã đến dự sự kiện với mẫu shirtdress làm từ ren đen và quần short trắng. 

Mẫu váy hở bạo gắn hạt cườm lấp lánh đã giúp Beyoncé trở thành tâm điểm tại Met Gala 2015. 

Cũng trong năm đó, Rihana diện bộ đầm màu vàng rực rỡ có chiều dài kỷ lục, nặng khoảng 24 kg do NTK gốc Trung Quốc Guo Pei thiết kế và chế tác trong gần 2 năm. Xét về độ hoành tráng, khó có mẫu váy nào "qua mặt" được trang phục của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, thiết kế cao cấp này từng bị người dùng mạng đem chế ảnh, so sánh với miếng bánh pizza, trứng rán... 

Mẫu áo choàng đính lông vũ lấy cảm hứng từ kimono cũng khiến Lady Gaga vào top sao mặc xấu trong lịch sử lễ trao giải Met Gala. 

Madonna khẳng định việc cô lựa chọn bộ đồ đen hở hang quá đà này tại Met Gala 2016 là có chủ ý để gửi tới một thông điệp mạnh mẽ về nhân quyền và bình đẳng giới. 

Váy voan kèm khăn đội đầu của Maison Margiela khiến Katy Perry trông như "lên đồng" tại thảm đỏ Met Gala 2017.

Rihanna tiếp tục có mặt trong danh sách mặc xấu với bộ váy khó hiểu của Comme Des Garcons và mẫu sandals "bó giò". 

Với hình thể của một siêu mẫu, Lily Aldridge hoàn toàn có thể tỏa sáng trong bộ đầm cắt xẻ táo bạo này. Tuy nhiên việc kết hợp cùng boots liền quần của Balenciaga và mạng che mặt khiến cô trở nên kỳ quái. 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới