Thứ sáu, 7/6/2019, 11:12 (GMT+7)

8 sao Hollywood từng bị chê béo nhưng bỏ ngoài tai

Siêu mẫu Tyra Banks bị nhà thiết kế từ chối hợp tác vì có vòng hông to.

Trước khi có sự nghiệp lẫy lừng, Jennifer Lopez từng được nhiều người khuyên nên giảm cân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bỏ ngoài tai những điều này và tập trung vào chuyên môn. Ở tuổi 49, cô có hình thể săn chắc, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống nhờ ăn uống khoa học và chăm vận động.

Năm 2008, Amber Tamblyn được hãng Warner Bros mời vào vai nữ chính trong phim hài The Sisterhood of the Traveling Pants và yêu cầu cô giảm cân để phù hợp với nhân vật. Đề nghị đó từng ảnh hưởng đến lòng tự trọng của Amber. Hiện nữ diễn viên là một trong những ngôi sao tích cực ủng hộ phong trào #TimesUp, nhằm tạo môi trường làm việc an toàn và công bằng cho nữ giới. 

Khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, vũ công ballet Misty Copeland cũng phải chịu áp lực về việc giảm cân. Cô từng thấy xấu hổ khi nhận được đề nghị đó và bật khóc khi về đến cửa nhà. Thời điểm đó Misty nặng 49 kg, cao 157 cm. Sau này cô không ngừng nỗ lực để chứng minh tài năng của mình và được ghi nhận là 1 trong 100 người truyền cảm hứng của năm 2015 theo thống kê của Time.

Ashley Benson thường phải đối mặt với những lời góp ý liên quan đến cân nặng, ngoại hình. Tuy nhiên nữ diễn viên khẳng định cô không quan tâm điều đó và cho rằng nếu bản thân không muốn mất đi vài cân thì chẳng ai có thể ép được mình làm điều đó.

Thuở ấu thơ, Ashley Graham thường bị bạn bè trêu cười vì béo ú. Bố mẹ cô cũng luôn nhắc nhở con gái rằng cô đang có một thân hình quá khổ. Tuy nhiên, Ashley đã chứng minh cho cả thế giới thấy nghề người mẫu không chỉ dành cho các cô gái mình hạc xương mai.

Kelly Clarkson có tạng người dễ tăng cân. Sau khi sinh con gái, cô càng phát tướng và vướng phải nhiều lời chê bai ngoại hình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định cuộc sống của cô không bị ảnh hưởng bởi những ý kiến tiêu cực đó và cô không quan tâm đến việc mọi người nghĩ sao về cân nặng của mình. Năm 2018, Kelly buộc phải ăn uống khoa học hơn nhằm giữ gìn sức khỏe nhưng cô thú nhận mình không thích tập thể dục.

Jennifer Lawrence cho biết cô dị ứng với từ "béo" và cảm thấy việc gọi một ai đó thừa cân hay béo ú ở trên truyền hình là bất hợp pháp. Nữ diễn viên cũng ghét việc ăn kiêng và không quá bận tâm đến việc cơ thể có đường cong chữ S hay không. 

Siêu mẫu Tyra Banks từng bị một vài nhà thiết kế từ chối hợp tác vì vòng hông to. Cô cũng bị thợ may gọi là 'béo' khi tham gia show thời trang ở Milan. Hiện tại, siêu mẫu tích cực truyền cảm hứng cho phụ nữ ở mọi độ tuổi với mọi vóc dáng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới