Thứ sáu, 12/2/2021, 00:07 (GMT+7)

8 sao Hollywood ân hận sau khi tân trang vòng một

Sau 2 lần độn ngực, bà Becks mới dám thừa nhận chuyện dao kéo và khuyên khán giả đừng mắc phải sai lầm tương tự cô, còn Gisele Bundchen ân hận ngay sau khi thức dậy trên bàn phẫu thuật.

Ashley Tisdale từng chia sẻ trên Instagram rằng cách đây vài năm cô đã làm phẫu thuật nâng ngực với lý do không tự tin vào cơ thể và tin rằng sự thay đổi này sẽ giúp cô thấy ngoại hình của mình hoàn hảo. "Nhưng một thời gian sao tôi bắt đầu phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe, tôi nhạy cảm hơn với thức ăn, có vấn đề về đường ruột mà tôi nghĩ lý do là do ca phẫu thuật cấy ghép ngực gây ra", Ashley cho biết. Sau đó để bảo vệ sức khỏe, nữ diễn viên đã tháo bỏ độn ngực và học cách chấp nhận, yêu thương cơ thể tự nhiên của mình.

Chrissy Teigen cũng từng nâng ngực để phục vụ sự nghiệp người mẫu bikini vào năm 20 tuổi nhưng đã tháo bỏ sau 14 năm. "Khi tôi sinh con, ngực căng đầy sữa nhưng sau cai sữa, chúng bị chảy xệ... Giờ tôi chỉ muốn tháo túi ngực ra và chỉnh sửa lại. Tôi nghĩ bạn nên thay thế túi độn ngực sau 10 năm", cô kể trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Glamour hồi tháng 3.

Sau khi sinh 2 em bé, Gisele Bündchen thú nhận vòng một của mình bị lệch, không còn cân đối như thời trẻ nên quyết định nhờ cậy đến dao kéo. Năm 2015, cô bí mật phẫu thuật nhưng ân hận ngay sau khi thức dậy trên bàn mổ: "Khi tôi tỉnh lại, tôi nghĩ ngay trong đầu rằng 'Mình vừa làm cái gì vậy?' Tôi như đang sống trong một cơ thể xa lạ mà chẳng thấy chút thân quen nào. Suốt một năm đầu, tôi mặc quần áo rộng thùng thình vì luôn thấy không thoải mái".

Kourtney Kardashian từng ước rằng bản thân đã không độn ngực ở tuổi 22. "Tôi đã tút tát lại bộ ngực của mình nhưng nếu có thể quay lại thời điểm đó, tôi sẽ không làm vậy. Tôi nhận ra rằng mình được sinh ra với những đặc điểm riêng biệt và tôi đang xem xét để loại bỏ chúng khỏi cơ thể mình", ngôi sao sinh năm 1979 cho biết.

Sau nhiều năm chối bỏ, Victoria Beckham đã thú nhận việc mình từng nâng ngực. Lần đầu tiên Vic thực hiện phẫu thuật nâng ngực là vào năm 1999. Đến năm 2006, cô tiếp tục nâng một lần nữa rồi lại tháo bỏ túi ngực vào năm 2009. "Tôi phải nói với các bạn điều này, đừng nên làm gì với vòng một. Tôi thật ngu ngốc vì đã không dám thừa nhận việc nâng ngực suốt những năm qua. Đấy là biểu hiện của việc thiếu tự tin. Hãy yêu những gì bạn đang có", Vic chia sẻ với tạp chí Vogue về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Ariel Winter từng phải phẫu thuật hạ size ngực từ 32F xuống 32D vào tháng 6 năm 2015. "Tôi không thể tìm được bộ đồ bơi nào vừa với mình. Tôi cảm thấy rất tệ. Sau khi phẫu thuật tháo túi ngực, tôi thấy mình như một người khác. Đáng nhẽ tôi đã phải làm điều này từ rất lâu rồi".

Heidi Montag từng gây sốc với ca đại tu thực hiện đến 10 thủ thuật thẩm mỹ liên tiếp trong một ngày. Tuy nhiên, sau đó Heidi cho biết cô đã rất ân hận và cũng đã tiến hành thu nhỏ vòng ngực từ cỡ F về cỡ D. "Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó thêm một lần nào nữa và cũng sẽ không bao giờ giới thiệu thứ đó cho bất kỳ ai. Tôi từng muốn chỉnh sửa vài thứ nhưng sau đó nó gần như vượt khỏi tầm kiểm soát của tôi. Tôi thực sự đã không biết nhiều về những hậu quả về cả mặt tinh thần và thể chất mà tôi phải chịu đứng sau đó".

Adrienne Bailon từng tin rằng bản thấy sẽ gợi cảm, quyến rũ hơn nếu vòng một to thêm một chút. Tuy nhiên, sau khi có được vòng một như ý muốn cô lại có cảm giác nhìn mình "thật điên rồ" và luôn thấy bất an về vật thể lạ đã được cấy ghép vào cơ thể.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới