Thứ ba, 24/5/2022, 15:45 (GMT+7)

8 nhan sắc nổi bật trong dàn WAGs Man City

Vợ mới cưới của Gundogan, bà xã Kevin de Bruyne, Zinchenko, bạn gái Bernardo Silva đều là những bóng hồng quyến rũ.

Ilkay Gundogan và bà xã Sara Arfaoui nâng Cup vô địch Premier League một tuần sau khi bí mật cưới ở Italy. Hôn thê của tiền vệ người Đức là một người mẫu Italy. Chân dài 26 tuổi và chàng tiền vệ sinh năm 1991 bên nhau từ năm ngoái, thời gian ngắn sau hai người đính hôn. Ilkay Gundogan là người hùng của Man City khi lập cú đúp tại cuộc lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 trước Aston Villa trong 15 phút cuối trận hôm 22/5 giúp đội bóng đăng quang.

Tiền vệ Kevin de Bruyne và bà xã Michelle bên nhau từ năm 2014. Năm 2017, họ kết hôn và lần lượt đón ba thiên thần nhỏ. Vợ sao Man City cũng là người Bỉ, tốt nghiệp Đại học Hasselt ở quê nhà. Trong tiệc mừng ngôi vương tối 22/5, Kevin de Bruyne và vợ cùng mặc đồ đen tay trong tay tới nhà hàng Ivy (ảnh trái).

Trong thời gian cách ly vì đại dịch ở quê nhà Bồ Đào Nha năm 2020, tiền vệ Bernardo Silva cũng tìm thấy tình yêu với bạn gái người mẫu Ines Tomaz. Cặp sao tình tứ khi tới tiệc mừng ngôi vương của Man City hôm 22/5 (ảnh trái).

Oleksandr Zinchenko và bà xã đồng hương Vlada là cặp trai tài gái sắc người Ukraine. Vợ sao Man City là phóng viên thể thao, MC truyền hình. Cặp sao công khai hẹn hò từ hè 2019, kết hôn một năm sau đó và có một bé gái.

Tiền vệ Jack Grealish và bạn gái thanh mai trúc mã Sasha Atwood từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi ngôi sao Man City bị phát hiện 'yêu ba người cùng lúc' cuối năm ngoái. Tuy nhiên, đôi trai tài gái sắc đã làm hòa và Sasha tới sân mừng Jack nhận huy chương vô địch Ngoại hạng Anh hôm cuối tuần. Bạn gái tiền vệ có nickname 'Beckham mới' làm người mẫu từ năm 13 tuổi.

Tiền đạo Riyad Mahrez và vợ sắp cưới Taylor Ward đang đếm từng ngày chào đón con gái đầu lòng. Người đẹp là con gái cựu cầu thủ Anh - Ashley Ward, từng bị đồn hẹn hò cựu tiền đạo Sergio Aguero. Chân sút người Algeria đã có hai con với vợ cũ trước khi hẹn hò Taylor Ward đầu năm 2020.

Trong ngày Man City đăng quang, trung vệ Aymeric Laporte chia sẻ niềm vui với bà bầu Sara Botello. Người đẹp Tây Ban Nha là vũ công, có thân hình khỏe khoắn, gợi cảm.

Nathan Ake và bạn gái Kaylee Ramman đính hôn năm 2020 nhưng chưa tiết lộ thời gian cưới. Người đẹp thiết kế bikini từ vật liệu bền vững là chủ một cửa hàng thời trang.

Đánh giá phiên bản mới