Thứ năm, 4/11/2021, 20:52 (GMT+7)

8 ngôi sao xuất sắc màn ảnh Hàn 2021

200 nhà sản xuất phim cùng giới truyền thông đã bình chọn những nghệ sĩ quyền lực nhất màn ảnh Hàn năm nay.

Nam diễn viên Lee Jung Jae - ngôi sao vừa đạt đến đỉnh cao sự nghiệp trong bộ phim 'Squid Game' - đứng đầu danh sách với số phiếu bầu cao nhất. Anh không thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhưng mỗi lần lộ diện đều tạo tiếng vang, khẳng định năng lực diễn xuất vượt trội.

Diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung đứng vị trí thứ hai trong bình chọn. Ở tuổi 74, bà làm nên lịch sử khi là người Hàn Quốc đầu tiên được xướng tên nhận tượng vàng Oscar, hồi tháng 4. Trước đó, bà thắng hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc, với vai diễn bà ngoại trong phim 'Minari' (Khát vọng đổi đời) trong hàng loạt lễ trao giải như Quả cầu vàng, giải thưởng Liên đoàn diễn viên Mỹ (SAG), giải thưởng của Viện hàn lâm điện ảnh Anh (BAFTA).

Với thành công của 'D.P.' và 'Kingdom: Ashin of the North', Koo Kyo Hwan trở thành người thứ ba của danh sách bình chọn. Anh năm nay 38 tuổi, từng đóng 'Jane' năm 2018 và đoạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 54.

Dù đời tư hiện gặp tai tiếng, tài tử Kim Seon Ho vẫn nằm trong bảng đánh giá này, sau thành công của 'Hometown Cha-Cha-Cha'.

Người mẫu, diễn viên Jung Ho Yeon bội thu sự yêu mến sau 'Squid Game'. Xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp, Jung Ho Yeon - thủ vai người chơi số 67 trong bộ phim đình đám 'Squid Game' - từng sải bước trên sàn diễn của nhiều nhà mốt lớn như Chanel, Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Fendi...

Kim So Yeon, ngôi sao của series 'Pentshouse' (Cuộc sống thượng lưu) chiếm một suất trong danh sách này. Cô được đánh giá cao nhờ diễn xuất ấn tượng qua các phần của bộ phim đình đám.

Song Joong Ki...

...và 'bác sĩ' Jo Jung Suk của 'Chuyện đời bác sĩ' cũng nằm trong danh sách bình chọn này.

Đánh giá phiên bản mới