Thứ bảy, 19/6/2021, 18:12 (GMT+7)

8 nàng WAGs nổi bật của tuyển Bồ Đào Nha

'Nửa kia' của C. Ronaldo, Bernando Silva, Joao Felix hay Ruben Dias đều là những giai nhân tuyệt sắc tăng sức nóng cho trận đấu với tuyển Đức tối nay 19/6.

Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha C. Ronaldo là cái tên được quan tâm nhất Euro lần này và bạn gái Georgina Rodriguez của anh cũng không ngoại lệ. Cặp sao bên nhau 5 năm nay, có một con gái chung. Georgina Rodriguez ủng hộ hết mình sự nghiệp của bạn trai, theo anh từ Madrid sang Turin và cũng chăm sóc chu đáo ba người con riêng của anh.

Ngoài làm mẹ, Georgina Rodriguez còn là người mẫu. Trang cá nhân thu hút gần 25 triệu người theo dõi giúp người đẹp 27 tuổi được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện. Tại Euro năm nay, bạn gái CR7 chưa thấy xuất hiện trên khán đài cổ vũ anh.

Trong thời gian phong tỏa vì đại dịch Covid-19, Bernado Silva nảy sinh tình yêu với người mẫu đồng hương Ines Tomaz. Cặp sao quấn quýt suốt một năm nay.

Bạn gái sao Man City thu hút với nét mặt khả ái cùng đường cong quyến rũ.

Trung vệ Ruben Dias và ca sĩ đồng hương April Ivy gắn bó suốt ba năm nay. Trước khi Euro 2020 bắt đầu, người đẹp đăng ảnh hai người ôm nhau và gửi lời chúc mừng khi sao Man City được bầu chọn là cầu thủ hay nhất mùa giải ở Premier League do Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp bình chọn.

Người yêu của sao 23 tuổi thường xuyên khoe làn ra nâu khỏe khoắn cùng đường cong nóng bỏng.

Tiền đạo 21 tuổi Joao Felix gắn bó với người đẹp tuổi teen Margarida Corceiro khoảng hai năm nay.

Margarida Corceiro là người mẫu có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Bồ Đào Nha. Bạn gái chân sút Atletico Madrid gây chú ý với những bức ảnh khoe thân hay chia sẻ bí quyết làm đẹp, thời trang.

Trong trận ra quân của Bồ Đào Nha trước Hungary, ba nàng WAGs của Bernando Silva, Joao Felix và Ruben Dias chụp ảnh kỷ niệm trên khán đài. Ba nhan sắc trẻ trung, rực rỡ tương xứng với tài năng đang nở rộ của bạn trai họ ở cả CLB và tuyển quốc gia.

Vợ thủ môn Rui Patricio - Vera - cũng là một trong những cô vợ, bạn gái cầu thủ cá tính của tuyển Bồ Đào Nha khi là một chuyên gia về tình dục học.

Tiền đạo Diogo Jota và bạn gái Rute Cardoso được quan tâm khi gặp nhau năm 13 tuổi từ đó không rời nhau. Cặp đôi vừa đón em bé đầu lòng đầu năm nay. Rute Cardoso cũng có thân hình gợi cảm và được fan Liverpool yêu mến bởi sự thân thiện.

Ở tuổi 38, Pepe là một trong những ngôi sao lớn tuổi nhất Euro và cũng giàu kinh nghiệm chinh chiến nhất. Trung vệ một thời của Real và bà xã Ana Sofia Moreira có tổ ấm hạnh phúc bên hai con. Vợ Pepe lui vào hậu trường chăm sóc các con để chồng phấn đấu sự nghiệp nhưng vẫn rực rỡ, thu hút khi xuất hiện ở các sự kiện cùng anh.

Không "sắc nước hương trời" nhưng bà xã Ana Pinho của tiền vệ Bruno Fernandes lại thu hút nhờ vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Người đẹp gắn bó bên sao MU đã lâu và cùng anh xây dựng tổ ấm với hai thiên thần xinh xắn.

Đánh giá phiên bản mới