Thứ năm, 1/9/2022, 08:00 (GMT+7)

8 mỹ nhân Việt tiết lộ bí quyết 'lão hóa ngược'

Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà đều tích cực tập yoga và duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh để cố gắng đẹp trường tồn với thời gian.

Khi nhắc đến những 'nhan sắc bị thời gian bỏ quên' trong showbiz Việt, Hiền Thục luôn là cái tên được nhiều khán giả nhớ tới đầu tiên. Ở tuổi 41, giọng ca Nhật ký của mẹ vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ, rạng rỡ chẳng hề thua kém thiếu nữ mười tám, đôi mươi. Bên cạnh gương mặt dường như không có dấu hiệu của tuổi tác, Hiền Thục còn được khán giả dành nhiều lời khen ngợi về vóc dáng thon thả, mảnh mai. Bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là bổ sung độ ẩm cho da bằng cách uống đủ nước và dưỡng da vừa phải.

So sánh bức ảnh Tăng Thanh Hà thời điểm đóng phim Bỗng dưng muốn khóc (trái) và hiện tại, dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên hầu như không già đi chút nào. Bí quyết của bà mẹ ba con là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để chăm sóc da, duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh và tích cực tập yoga.

Ở tuổi 37, trải qua hai lần sinh nở, trong đó có một lần mang thai đôi song Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng siêu mẫu và nhan sắc ngày một trẻ đẹp. Bí quyết để đẹp bền bỉ với thời gian của giọng ca Cả một trời nhớ thương là tập yoga. Cô tập yoga chăm chỉ suốt hơn 10 năm qua và đã đạt đến trình độ thượng thừa.

Bảo Thy là một trong những sao nữ thường xuyên khoe mặt mộc. Ở tuổi 34, nữ ca sĩ vẫn giữ được làn da căng bóng, mịn màng như da em bé. Bí quyết của cô là thoa kem chống nắng mỗi ngày, ngay cả khi chỉ ở trong nhà và chăm sóc da với các nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên như mật ong, bột yến mạch, lòng trắng trứng.

Nếu chỉ nhìn ảnh của Ngô Thanh Vân, khó ai tin được đây là nhan sắc của người phụ nữ đã bước sang tuổi 43. "Đả nữ" của màn ảnh Việt giữ da và dáng bằng cách tập nhiều bộ môn như gym, boxing và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh, trái cây và protein.

Thời gian dường như cũng bỏ quên 'chị đẹp' Mỹ Tâm. Ở tuổi 41, giọng ca Hẹn ước từ hư vô vẫn giữ được làn da căng mịn, tươi tắn. Bí quyết của cô là ngủ đủ giấc và hạn chế trang điểm.

Lệ Quyên là một trong những minh chứng cho nhan sắc 'lội ngược dòng thời gian'. Càng có tuổi, nữ ca sĩ càng trẻ trung, xinh đẹp. Bí quyết của cô là hạn chế trang điểm để da được thở và tích cực tập luyện.

Dù đã trải qua hai lần sinh nở, cựu hot girl Hà thành Tâm Tít vẫn giữ sắc vóc quyến rũ và nhan sắc đằm thắm, sắc sảo theo năm tháng. Bí quyết của cô là chăm chỉ tập luyện và tích cực bổ sung thực phẩm giàu collagen, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới