Chủ nhật, 11/4/2021, 14:00 (GMT+7)

8 mẫu móng cho nàng công sở ngại nổi bật

Các gam màu trung tính, pastel hoặc sơn thạch được xem là lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp chuộng vẻ thanh lịch, tinh tế lại không quá nổi bật, gây chú ý.

Móng màu nude, màu trung tính hoặc sơn trong, sơn thạch... là những lựa chọn phù hợp với phái nữ làm việc trong môi trường công sở nhờ ưu điểm không quá nổi bật mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, tinh tế.

Mốt viền móng kiểu Pháp khá phù hợp để tạo điểm nhấn cho những bộ móng sơn trơn một màu. Đối với móng to, dài có thể viền nét đậm, dày. Đối với móng ngắn, nhỏ, nên ưu tiên vẽ đường mảnh.

Nếu thích mốt gắn đá, gắn phụ kiện, chỉ nên chọn 2 - 3 ngón trên bàn tay để tạo vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng, tránh rườm rà, rối mắt.

Móng sơn mắt mèo, móng tráng gương... cũng là gợi ý hay ho giúp bộ móng trơn màu bớt đơn điệu, lại tạo hiệu ứng đẹp mắt khi cử động.

Kết hợp mốt viền móng kiểu Pháo cùng các ngón phủ nhũ, vân đá đem lại diện mạo sang trọng cho đôi bàn tay.

Kết hợp móng nude, móng trong suốt cùng các phụ kiện ánh kim như đá, xà cừ,... giúp bàn tay thêm sáng, có điểm nhấn hơn.

Dán thêm sticker hoặc vẽ họa tiết mô phỏng logo, tên các thương hiệu thời trang nổi tiếng cũng là xu hướng làm đẹp móng đang được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

Bên cạnh việc chăm chút cho phần móng, phái đẹp cũng nên chú trọng chăm sóc da tay, dưỡng ẩm thường xuyên để hoàn thiện vẻ thanh lịch.

Duk Sun
Ảnh: Nailbox.94

Đánh giá phiên bản mới