Thứ ba, 20/9/2022, 13:08 (GMT+7)

8 kiểu tóc ngắn giúp bạn 'lột xác' phong cách

Kiểu tóc bob tém mang đến diện mạo cá tính còn kiểu tóc ngắn uốn vểnh giúp nàng thêm phần trẻ trung.

1. Tóc bob thẳng rẽ ngôi giữa

Kiểu đầu bob với phần đuôi tóc duỗi thẳng, rẽ ngôi giữa thu hút sự chú ý vào phần trung tâm khuôn mặt, phù hợp với những nàng có khuôn mặt cân đối.

2. Tóc ngắn đuôi vểnh

Kiểu uốn vểnh đuôi nhẹ mang đến diện mạo trẻ trung. Với kiểu đầu này, bạn có thể chọn các màu nhuộm sáng để tăng thêm vẻ cuốn hút.

3. Tóc uốn cụp tỉa layer mái bằng

Kiểu tóc này hợp với những nàng có khuôn mặt dài. Tóc cắt so le từng lớp kết hợp uốn cụp nhẹ mang đến vẻ bồng bềnh, tự nhiên. Mái bằng giúp diện mạo trông cân đối hơn.

4. Tóc tỉa layer mái dài

Kiểu cắt layer thời thượng kết hợp với mái dài mang đến diện mạo sang trọng mà không kém phần cá tính. Kiểu cắt này hợp với những nàng có khuôn mặt nhỏ, chất tóc dày.

5. Tóc ngắn uốn xoăn lơi

Kiểu tóc ngắn trên vai, uốn xoăn lơi kết hợp mái bằng giúp nàng 'hack tuổi' triệt để. Kiểu đầu này cũng giúp khuôn mặt trông nhỏ nhắn và cân đối hơn.

6. Tóc uốn cụp

Kiểu tóc uốn cụp có độ dài đến xương hàm giúp che khuyết điểm khuôn mặt tự nhiên và tạo cảm giác bồng bềnh, rất thích hợp cho những nàng có chất tóc mỏng.

7. Tóc bob tém

Kiểu tóc cá tính giúp khuôn mặt dài trở nên thanh tú và đầy đặn hơn. Kiểu cắt này cũng hợp với nhiều màu nhuộm độc đáo, lạ mắt như xanh lá, tím hồng...

8. Tóc bob tém uốn xoăn nhẹ

Nếu muốn mang chút mềm mại, nữ tính cho kiểu tóc bob tém, bạn có thể thử uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc. Kiểu uốn này giúp mái tóc mỏng trông dày dặn hơn.

Ảnh: Instagram Chahong_Official

Vienne

Đánh giá phiên bản mới