Thứ bảy, 4/5/2019, 00:06 (GMT+7)

8 chiêu đánh tan mỡ thừa với màng bọc thực phẩm và nguyên liệu rẻ tiền

Gừng có tác dụng làm nóng, kích thích tuần hoàn máu từ đó cải thiện độ đàn hồi cho da và đốt cháy mỡ.

Gừng có tác dụng làm nóng, tan mỡ, tăng lưu thông máu, cải thiện độ đàn hồi cho da.

Cách làm: Trộn một muỗng gừng tươi nghiền nhuyễn cùng sữa dưỡng thể tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Ngâm khăn sạch trong nước nóng và đem đặt lên vùng cơ thể muốn giảm mỡ trong khoảng 5 phút cho mở lỗ chân lông. Thoa hỗn hợp tự chế lên da rồi quấn màng bọc thực phẩm để qua đêm.

Khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm từ dầu dừa giúp da duy trì độ mềm, mịn.

Cách làm: Làm ấm dầu dừa, thêm vào nửa thìa mật ong cùng vài giọt tinh dầu bạn yêu thích. Thoa hỗn hợp lên da, quấn nylon ít nhất một giờ hoặc để qua đêm.

Giấm táo giàu vitamin và khoáng chất, có khả năng tăng cường lưu thông máu, cải thiện độ đàn hồi cho da và đốt cháy mỡ thừa.

Cách làm: Pha loãng giấm táo, thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Quấn nylon trong vài giờ đồng hồ hoặc qua đêm. Đối với làn da nhạy cảm, không nên áp dụng cách này.

Muối Biển Chết có khả năng loại bỏ tế bào chết, làm sáng da, thải độc. Kiên trì áp dụng công thức này kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học còn hỗ trợ cải thiện vết rạn da, chứng sần vỏ cam.

Cách làm: Pha 2 - 3 thìa muối Biển Chết cùng 1 lít nước ấm. Thấm ướt một chiếc khăn vào dung dịch vừa pha, đặt lên da. Dùng nylon quấn chặt trong khoảng một giờ.

Mật ong chứa nhiều chất chống oxy, có khả năng kháng viêm, còn lô hội lại giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Kết hợp hai nguyên liệu này có thể giúp làm mềm, mịn các vùng da thô ráp như gót chân, khuỷu tay...

Cách làm: Tách riêng phần thịt của lô hội tươi, đem trộn cùng mật ong theo tỷ lệ 1:1. Thêm vào hỗn hợp một chút sữa chua. Thoa đều lên da rồi quấn nylon trong khoảng 30 phút.

Đất sét không có khả năng đốt cháy chất béo nhưng có thể hút bớt lượng nước dư thừa. Công thức này có tác dụng đào thải độc tố và giúp thon gọn hơn trong thời gian ngắn.

Cách làm: Ủ khăn ấm lên da khoảng 5 phút. Trộn đất sét cùng kem dưỡng da, thoa lên vùng da muốn cải thiện và quấn chặt nylon trong ít nhất một giờ.

Kem mỡ Vaporub chứa các thành phần có khả năng làm mềm da, tái tạo các vết rạn, nứt da.

Cách làm: Thoa một lớp Vaporub lên vùng da bị rạn nứt, quấn nylon qua đêm. Ngoài ra cũng có thể áp dụng cách này khi tập luyện để tăng khả năng đốt cháy mỡ.

Ca cao và mật ong đều chứa nhiều các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa da. Chuối chín giàu vitamin A, E… có tác dụng giữ ẩm, hỗ trợ cho quá trình tái tạo da.

Cách làm: Nghiền nhuyễn nửa quả chuối chín, thêm một muỗng mật ong ấm cùng một muỗng ca cao không chứa đường. Sau khi hỗn hợp được trộn đều thêm vào một chút sữa tươi để tạo thành dạng sệt. Thoa đều lên da rồi dùng nylon quấn lại, ủ trong khoảng 30 - 45 phút.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới