Thứ bảy, 22/8/2020, 00:05 (GMT+7)

7 thỏi son 'chân ái' của Tú Hảo

Quán quân The Face chuộng sản phẩm của Dior, Chanel và chủ yếu chọn son dạng sáp nhờ ưu điểm dễ thoa.

Tú Hảo sinh năm 1996, được nhiều người biết đến sau khi đăng quang quán quân The Face 2017. Khi có thời gian rảnh rỗi, cô nàng thường xuyên chia sẻ các bí quyết làm đẹp và những món mỹ phẩm được cô 'tín nhiệm'.

Kết cấu son dạng sáp nhưng có hình dáng một cây bút chì giúp Chanel Cryaon de Couleur dễ dàng cho cả việc vẽ viền môi lẫn thoa lòng môi. Gam màu yêu thích của Tú Hảo là đỏ gạch 267 Impulsion.

Chanel Rouge Allure luôn là một trong những dòng sản phẩm huyền thoại của thương hiệu nước Pháp nhờ kết cấu satin mượt mà cùng bảng màu sang trọng, phù hợp với hầu hết tone da. Bên cạnh đó, thiết kế vỏ đen - vàng sang trọng cũng là điểm cộng khiến dòng sản phẩm này luôn trong tình trạng cháy hàng.

Giá tham khảo: 850.000 đồng.

Chanel Rouge Allure Ink là dòng son kem lì có độ lên màu cao, kết cấu kem nhẹ, không gây khô hay làm lộ vân môi. Sản phẩm có đầu cọ nhỏ, mềm giúp dễ dàng cả khi thoa son khóe môi, viền môi.

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Dior Lip Glow được coi là 'huyền thoại' trong làng son dưỡng môi. Thỏi son này có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi vẻ mướt mịn của môi mà không bóng nhẫy, không gây bết dính khó chịu. Mỗi năm, sản phẩm này đều được nâng cấp và cập nhật bảng màu, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các tín đồ làm đẹp.

Giá tham khảo: 760.000 đồng.

Bên cạnh Dior Lip Glow, Tú Hảo còn sử dụng thêm phiên bản mini của Lip Maximizer Hyaluronic Lip Plumper. Sản phẩm dạng nước có chứa collagen và hyaluronic có thể sử dụng như son dưỡng hoặc son bóng giúp tăng cường độ ẩm, đem đến bờ môi đầy đặn, gợi cảm hơn. Dior cũng khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm này liên tiếp trong 15 ngày để cải thiện vấn đề môi thâm, môi xỉn màu.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

Dòng son 999 Ultra Dior được tăng cường thành phần dưỡng ẩm, giúp son lên môi mịn mượt và có thể bám màu lên đến 12 tiếng. Dù chứa nhiều dưỡng song chất son không quá bóng, tạo cảm giác nhẹ, dễ chịu khi thoa lên môi.

Giá tham khảo: 900.000 đồng.

Có thành phần sáp ong, vitamin E và C nên dòng son Crushed của Bobbi Brown có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm môi khá tốt. Son dễ tán đều lên môi, không gây cảm giác bí, nặng môi. Điểm trừ là mùi son hơi hắc. Bảng màu với 23 tone phù hợp cho nhiều phong cách từ "bánh bèo" đến cá tính, nổi loạn.

Giá niêm yết: 750.000 đồng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới