Chủ nhật, 22/8/2021, 11:02 (GMT+7)

7 sao Việt cho con đi nước ngoài giữa mùa dịch

Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trần Bảo Sơn, ca sĩ Thanh Thảo và nhiều nghệ sĩ đưa con đi nước ngoài du học, thăm người thân khi dịch bùng phát đợt thứ tư.

Từ đầu tháng 6, nhân dịp các con được nghỉ hè, Hà Kiều Anh đưa ba bé Vương Khang, Vương Khôi, Vivian sang Mỹ thăm bà ngoại và cậu ruột.

Bốn mẹ con Hoa hậu Việt Nam 1992 tận hưởng cuộc sống sôi động, náo nhiệt ở xứ cờ hoa, khi dịch bệnh được kiểm soát thành công nhờ vaccine. Họ rất vui khi có thể ra ngoài ăn uống, vui chơi cùng bạn bè mà không cần đeo khẩu trang.

Hôm 25/6, diễn viên Trần Bảo Sơn đưa con gái Devon về Mỹ thăm mẹ anh. Hơn một năm nay, hai bố con không được gặp người thân bên nội vì Covid-19 bùng phát phức tạp.

Ở Mỹ, Devon mua sắm đầy đủ dụng cụ học tập để học online theo chương trình lớp 8 tại Việt Nam. Bé có buổi học đầu tiên hôm 18/8. Trong tương lai, Trần Bảo Sơn mong muốn con sẽ sang Mỹ du học.

Vợ chồng ca sĩ Thanh Thảo cho con nuôi Jacky và con gái ruột Talia về Mỹ hôm 16/7.

Nhiều lần đi máy bay nên cả Talia và Jacky đều tỏ ra thoải mái, hào hứng với hành trình hơn 20 giờ bay. Khi về Mỹ, vợ chồng Thanh Thảo đã tiêm vaccine phòng Covid-19 và nhanh chóng trở lại với công việc kinh doanh lẫn hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại.

Diễn viên Mai Thu Huyền cũng đưa con trai 14 tuổi sang Mỹ, chuẩn bị theo học chương trình lớp 9 tại một trường cấp 2 ở bang California, từ tháng 7. 'Phía trước là môi trường sống hoàn toàn mới với thầy cô và bạn bè mới nhưng mẹ tin con đã sẵn sàng hội nhập, tự lập, trưởng thành hơn. Chúc con luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi để có được hành trang vững chắc vào đời', Mai Thu Huyền nhắn nhủ con.

Chị gái Mai Thu Huyền tên Mai Thu Trang (phải) hiện định cư ở Mỹ. Mai Thu Trang là doanh nhân, từng xuất hiện với vai trò diễn viên khách mời trong phim điện ảnh 'Lạc giới' do em gái đầu tư sản xuất năm 2014.

Mai Thu Huyền gửi gắm con trai nhờ chị ruột chăm sóc trong thời gian cậu bé du học tại xứ cờ hoa. Nữ diễn viên rất vui khi con bày tỏ quyết tâm phấn đấu đạt thành tích học sinh giỏi trong năm đầu ở Mỹ.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn tiễn con gái An Trần (phải) ra sân bay Tân Sơn Nhất, sang Mỹ tiếp tục chương trình học sáng tác, sản xuất nhạc, hôm 2/8.

Con gái Trần Mạnh Tuấn đang học nghiên cứu nhạc jazz và sáng tác - sản xuất nhạc tại trường Idyll Wild Arts Academy, California - một trong những trường trung học nghệ thuật tốt nhất của Mỹ. An Trần được trao mức học bổng 60% cho ba năm. Năm ngoái, dịch ở Mỹ diễn biến phức tạp, cô nghỉ học về nước, dành thời gian sản xuất các dự án trong đó có MV Fashion Nova với phần âm nhạc được phối giữa rap, nhạc bossa nova và saxophone.

Hoa hậu Julia Hồ và con trai Jaden bay sang Mỹ từ đầu tháng 8. Dự kiến hai mẹ con sẽ ở nhà chị gái cô tại bang California vài tháng, đợi khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát mới trở lại Việt Nam.

"Giai đoạn này TP HCM đang gặp khó khăn vì dịch bệnh. Tôi lo lắng cho sức khỏe của con trai nên quyết định đưa con đi Mỹ gấp", Julia Hồ nói.

Bé Jaden sinh ra ở Mỹ nên không ngỡ ngàng khi trở lại đây. Nhóc tỳ hiện nói được hai ngôn ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh nên dễ dàng giao tiếp với các anh chị họ. Bé rất hào hứng vì được gặp lại người thân sau thời gian xa cách vì dịch bệnh.

Ca sĩ Hằng BingBoong mặc đồ bảo hộ, địu con lên đường sang Pháp đoàn tụ bạn trai, hôm 10/8.

Hằng BingBoong sinh bé Jin Quân vào đầu tháng 10/2020. Nhóc tỳ phát triển khỏe mạnh, sở hữu đôi mắt tròn và hai má phúng phính. Từ khi mang thai đến lúc bé Jin Quân được 10 tháng tuổi, Hằng BingBoong phải xa bạn trai Việt kiều Pháp vì dịch Covid-19.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới