Thứ năm, 13/10/2022, 13:00 (GMT+7)

7 sao nữ ân hận sau khi nhờ cậy 'dao kéo'

Courtney Cox, Jessica Simpson, Cameron Diaz... đều không hài lòng với diện mạo cứng đơ của mình sau khi có thêm một chút botox, filler trên gương mặt.

Jamie Lee Curtis cũng từng thử một số thủ thuật thẩm mỹ cách đây nhiều năm và thừa nhận 'không hiệu quả'. Sau này, nữ diễn viên là một trong những người tích cực phản đối phẫu thuật mỹ, đặc biệt là các chất làm đầy. 'Xu hướng sử dụng các chất làm đầy hiện nay đang làm hỏng nhiều thế hệ xinh đẹp. Một khi bạn làm hỏng khuôn mặt của mình, bạn sẽ không thể lấy lại được', cô nói.

Courtney Cox cho biết sau vài lần được bác sĩ tư vấn 'tiêm thêm một chút ở đây, một chút ở kia", cô bắt đầu không còn hài lòng với diện mạo của mình. 'Sau đó, chất làm đầy cứ xếp tầng tầng lớp lớp trong cơ thể bạn. Điều này dần không ổn khi bạn nhận ra lên hình còn tệ hơn cả ngoài đời', Courtney trả lời phỏng vấn New Beauty. Nữ diễn viên cũng cho biết đã rút hết chất làm đầy khỏi các bộ phận và hoàn toàn tự tin, hài lòng với cơ thể tự nhiên của mình. Cô giải thích thêm rằng: 'Bạn cần có chuyển động, cảm xúc trên khuôn mặt, đặc biệt nếu có làn da mỏng giống tôi. Tôi đã nhận ra chất làm đầy không phải bạn của tôi'.

Jessica Simpson thừa nhận từng bơm môi nhưng không hài lòng với kết quả. 'Trông tôi thật giả tạo, tôi không thích điều đó chút nào', nữ ca sĩ nói. Sau vài tháng, chất làm đầy dần tan bớt nên đôi môi của Jessica cũng trở lại với hình dạng tự nhiên.

Diễn viên Jane Fonda cho biết cô từng thực hiện thủ thuật nâng cơ mặt với mong muốn trông trẻ trung, săn chắc hơn. Tuy nhiên, diễn viên gạo cội sau đó đã không nhờ cậy đến các thủ thuật thẩm mỹ thêm lần nào nữa vì không muốn bản thân 'trông méo mó'.

Melanie Griffith luôn hối hận bởi ca phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 20 năm đã khiến khuôn mặt cô thay đổi đáng kể. Cô thừa nhận đã không nhìn ra sự tác động quá lớn của dao kéo cho đến khi mọi người chỉ ra cho cô thấy. Melanie cũng phải đối mặt với nhiều cơn đau nên sau đó đã quyết định làm tan tất cả những chất làm đầy trong người để trông 'bình thường hơn'.

Gwyneth Paltrow từng nói rằng phẫu thuật thẩm mỹ là cách để cô giải quyết những khủng hoảng ở độ tuổi trung niên. Cô đã tiêm thuốc chống nếp nhăn khắp mặt nhưng sau đó đã thừa nhận đây là cách sai lầm. 'Tôi trông thật kinh khủng, một mắt cao, một mắt thấp. Đó chắc chắn là một sai lầm lớn', cô nói.

Sau khi tiêm một chút botox lên mặt, Cameron Diaz cho biết: "Nó đã thay đổi gương mặt tôi theo cách kỳ lạ đến mức tôi không hề muốn. Tôi thà thấy khuôn mặt mình già đi còn hơn trông xa lạ như vậy".

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới