Thứ tư, 11/9/2019, 00:06 (GMT+7)

7 sao Hollywood tập luyện cực khổ để đóng phim

Không chỉ tập cardio, nâng tạ nặng, Brie Larson còn đẩy xe ô tô hơn 2 tấn lên dốc… để vào vai người dẫn dắt các siêu anh hùng.

Sophie Turner dành 6 buổi tập mỗi tuần trong suốt 3 tháng chuẩn bị cho phim X-Men: Dark Phoenix. Mỗi buổi tập của cô đều kéo dài ít nhất một tiếng.

Huấn luyện viên cá nhân của Scarlett Johansson khẳng định khách hàng của mình đã được "đào tạo như một vận động viên chuyên nghiệp" để cô hóa thân vào nhân vật Black Widow hoàn hảo nhất có thể. Các bài tập dành cho Scarlett được kết hợp và thay đổi linh hoạt bao gồm: tập cử tạ, thể dục dụng cụ, Plyometrics, yoga…

Vào vai Lara Croft trong Tomb Raider, Alicia Vikander mất đến 7 tháng để chuẩn bị về thể lực, vóc dáng. Cô áp dụng chế độ tập của các vận động viên chuyên nghiệp với 6 buổi nâng tạ nặng kèm theo 2 - 3 buổi leo núi và 4 buổi boxing mỗi tuần.

Để xuất hiện hoàn hảo nhất với bộ đồ da bó sát của nhân vật Miêu nữ trong The Dark Knight Rises, Anne Hathaway đã phải tập luyện hà khắc với 5 buổi mỗi tuần. Nữ diễn viên chủ yếu tập tạ nhằm tăng cường hiệu quả đốt mỡ, tăng cơ. Ngoài ra cô còn dành một tiếng rưỡi cho lớp học khiêu vũ. Chế độ tập luyện này cũng được Anne Hathaway áp dụng để lấy lại vóc dáng sau khi sinh bé trai đầu lòng vào năm 2016.

Jennifer Lawrence không chỉ chăm đến phòng gym mà còn học cả bắn cung, múa ballet, trèo cây… để vào vai điệp viên Dominika Egorova trong Red Sparrow (2018).

Đảm nhận vai Carol Danvers - người dẫn dắt các siêu anh hùng khác trong Captain Marvel, Brie Larson đã trải qua quá trình rèn luyện về thể chất không hề đơn giản. Brie đến phòng tập 5 buổi mỗi tuần, liên tục trong 9 tháng với đủ các dạng bài tập nâng cao về sức mạnh lẫn sức bền. Nữ diễn viên thậm chí còn nâng hông với thanh tạ 180 kg, đẩy xe Jeep nặng hơn 2 tấn lên dốc…

Trước khi bộ phim khoa học viễn tưởng Edge of Tomorrow (2014) bấm máy, Emily Blunt đã có 3 tháng tập luyện cường độ cao với các bài tập cardio, tập tạ, chạy nước rút và học võ Krav Maga - một môn phái của người Israel.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới