Thứ ba, 16/2/2021, 00:06 (GMT+7)

7 sao Hollywood ân hận sau khi tiêm chất làm đầy

Sau một thời gian sống chung cùng botox, filler, hầu hết các ngôi sao đều thú nhận những chất này khiến gương mặt họ trở nên kém tự nhiên, có cảm giác như không còn là chính mình.

Sau khi tiêm một chút botox lên mặt, Cameron Diaz khẳng định: "Nó đã thay đổi gương mặt tôi theo cách kỳ lạ đến mức tôi không hề muốn mình trông như vậy. Tôi thà thấy khuôn mặt mình già đi còn hơn là trông xa lạ như vậy".

Nicole Kidman từng nhờ cậy tới botox để giúp căng da, trẻ hóa gương mặt. Tuy vậy, nữ diễn viên khẳng định cô sẽ không bao giờ tìm đến phương pháp này nữa bởi chúng khiến gương mặt cô cứng đờ như tượng sáp, không thể cử động. Ngoại trừ lần tiêm botox, nữ diễn viên 53 tuổi khẳng định nhan sắc cô hiện tại hoàn toàn tự nhiên.

Courtney Cox cho biết sau vài lần được bác sĩ tư vấn "tiêm thêm một chút ở đây, một chút ở kia", thì cô bắt đầu không còn hài lòng với diện mạo của bản thân. "Sau đó chất làm đầy cứ xếp tầng tầng lớp lớp trong cơ thể bạn. Điều này dần không ổn khi bạn nhận ra lên hình còn tệ hơn cả ngoài đời", Courtney trả lời phỏng vấn New Beauty. Nữ diễn viên cũng thú nhận đã rút hết chất làm đầy khỏi cơ thể và hoàn toàn tự tin, hài lòng với cơ thể tự nhiên của mình.

Sau một lần nhờ cậy botox, Gwyneth Paltrow khẳng định: "Tôi sẽ thử bất cứ thứ gì ngoại trừ botox, tôi sẽ không dùng nó thêm lần nào nữa vì trông tôi thật sự điên rồi".

Trong một tập của chương trình Keeping Up With the Kardashians phát sóng năm 2010, Kim đã cho biết đã dùng botox sau đó gặp phải một số vết bầm tím quanh mắt. "Việc bị bầm tím cũng khá bình thường sau khi tiêm nhưng vì tôi chưa tìm hiểu kỹ các triệu chứng phụ nên tôi đã rất hoảng sợ và ở độ tuổi đó (30 tuổi), botox không thật sự cần thiết với tôi", ngôi sao truyền hình thực tế chia sẻ.

Pamela Anderson từng trải qua hàng loạt phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt sự nghiệp của mình. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2015, Pamela kể lại: "Tôi gần như là người cuối cùng thử botox nhưng tôi cảm thấy đôi mắt mắt, gương mặt tôi không còn giống tôi của trước đây nữa. Tôi không thích tất cả những điều đó".

Sau khi tiêm filler để có đôi môi căng mọng, Jessica Simpson đã thú nhận: "Các mũi tiêm cũng dần tan đi sau khoảng 4 tháng, môi của tôi đã trở lại như cũ, cảm ơn Chúa vì điều đó. Nó trông quá giả đối với tôi. Tôi không hề thích điều đó".

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới