Thứ bảy, 10/6/2023, 18:50 (GMT+7)

7 nhan sắc nổi bật dàn WAGs Inter Milan

Vợ, bạn gái các ngôi sao Inter Milan như Lautaro Martiez, Nicolo Barella hay Edin Dzeko đều là những bóng hồng xinh đẹp tài năng.

2h rạng sáng mai, Inter Milan sẽ tranh ngôi vô địch Champions League với Man City. Ngoài sự ủng hộ của các CĐV, dàn sao Inter Milan còn nhận được sự cổ vũ của các cô vợ, bạn gái xinh đẹp.

Một trong những nàng WAGs nổi bật nhất của Inter Milan là Agustina Gandolfo, vợ mới cưới tiền đạo Lautaro Martinez. Người đẹp và sao Argentina quen biết sau khi được vợ tiền đạo Mauro Icardi giới thiệu. Là gương mặt nổi bật trên Instagram với 1,5 triệu người theo dõi, Agustina Gandolfo là người mẫu, chuyên gia về tập thể dục và cuộc sống khỏe mạnh. Người đẹp còn điều hành một nhà hàng riêng ở Milan. Vợ chồng Martinez đã có một em bé, chuẩn bị đón con thứ hai.

Tiền đạo Joaquin Correa đang hẹn hò người đẹp Chiara Casiraghi. Bố Chiara là cựu cầu thủ Pierluigi Casiraghi từng khoác áo Juventus, Lazio và Chelsea. Người đẹp 21 tuổi đang là sinh viên, có gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm.

Tiền đạo Edin Dzeko và bà xã là siêu mẫu Bosnia Amra kết hôn năm 2016. Cặp sao có 4 con. Amra bắt đầu được công ty Elite Models ở Paris ký hợp đồng năm 16 tuổi. Cô từng xuất hiện trong các show thời trang lớn và video âm nhạc của Enrique Iglesias, Blake Shelton và Taio Cruz. Dzeko từng có thời gian khoác áo Man City.

Người đẹp Camilla Bresciani là bà xã hậu vệ Alessandro Bastoni. Đôi uyên ương mới tổ chức hôn lễ tại Cascina dei Filagni, Bergamo, đầu tháng 6. Vợ chồng sao Inter có một con chung.

Tiền vệ Nicolo Barella và bà xã hơn 7 tuổi Federica Schievenin kết hôn năm 2017. Hai người có ba con gái. Vợ sao Inter là nhà khoa học thể thao và mê tốc độ. Người đẹp ba con có thân hình cao ráo như người mẫu.

Người đẹp Jaimy Kenswiel là bạn gái lâu năm của hậu vệ Denzel Dumfíe. Đôi uyên ương bên nhau từ năm 2014 khi còn là những cô cậu tuổi teen lớn lên ở Rotterdam, Hà Lan. Bà mẹ hai con Jaimy là một nhà văn.

Hậu vệ Federico Dimarco và người đẹp Giulia Mazzocato có hai con. Trên trang cá nhân với hơn 14.000 người theo dõi, vợ sao Inter thường đăng ảnh gia đình, cuộc sống cá nhân.

Hoàng Trang (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới