Thứ sáu, 28/1/2022, 13:25 (GMT+7)

7 năm hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy

Trung QuốcBốn năm 'mật ngọt', ba năm lạnh lùng, hôn nhân của cặp sao Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy khiến nhiều người tiếc nuối.

Tháng 5/2015, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đăng ký kết hôn và công khai hỷ sự với khán giả. Theo Sina, trước đó, Hiểu Minh cầu hôn vợ ở Mỹ bằng chiếc nhẫn kim cương 6 carat và được cô ưng thuận. Hai người quyết định về một nhà sau 6 năm yêu. Thời điểm họ đến với nhau, có tin đồn Hiểu Minh phải lòng Angelababy nên bỏ bạn gái, khiến Angelababy mang tiếng 'tiểu tam', tuy nhiên cô phủ nhận.

Hai người chụp ảnh cưới ở Pháp. Khi cưới nhau, sự nghiệp Huỳnh Hiểu Minh phát triển, anh là ngôi sao sáng giá tại Trung Quốc, trong khi Baby nổi đình đám là hot girl nhưng sự nghiệp chưa ở đỉnh cao.

Huỳnh Hiểu Minh khen ngợi vợ luôn biết nghĩ cho người khác, sống tình cảm, yêu anh hết lòng.

Đám cưới họ tổ chức hoành tráng bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ hồi tháng 10/2015 tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải. Để chiều lòng vợ, Hiểu Minh cầu kỳ thuê décor sảnh tiệc và sân khấu với vòng quay ngựa gỗ cách điệu mang phong cách công chúa trong lâu đài cổ tích. Hiểu Minh hứa trọn đời yêu vợ, đối xử với vợ như nàng công chúa.

Trong đám cưới, Hiểu Minh khóc, Angelababy cũng rơi nước mắt vì xúc động.

Kỷ niệm cưới 2016, Huỳnh Hiểu Minh tặng Angelababy 527 bông hồng kết hình quyền trượng thủy thủ mặt trăng - hình tượng Baby yêu thích.

Đôi nghệ sĩ đi ăn thịt nướng để kỷ niệm hôn nhân viên mãn năm 2016.

Giữa 2016, Baby mang thai. Sát ngày sinh, cô chia sẻ ảnh bụng bầu lên mạng xã hội và nhận nhiều lời chúc của khán giả. Sáng 17/1, bé trai chào đời với biệt danh 'Tiểu Bọt Biển'.

Trong một chương trình truyền hình, Huỳnh Hiểu Minh từng nói anh thương vợ vóc dáng nhỏ bé, mỏng manh, mang bầu là một việc khó khăn. Anh nói cô phải chịu nhiều đau đớn, anh ước có thể thay cô mang bầu. Diễn viên rơi nước mắt xúc động khi nhắc đến hành trình thai nghén của vợ.

Cuộc sống vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh thăng hoa trong những năm sau đó: hai ngôi sao đồng hành tại nhiều sự kiện và luôn cho khán giả thấy họ là một cặp hạnh phúc. Sự nghiệp Angelababy phát triển rực rỡ, cô là ngôi sao các tạp chí, sự kiện... dù chưa thực sự chinh phục được thị trường phim ảnh.

Năm 2018, ba người đi trượt tuyết cùng đại gia đình. Đây được cho là những tháng ngày cuối cùng họ hạnh phúc bên nhau. Sau đó, những tin đồn hôn nhân của hai người rạn nứt bắt đầu lan ra không kiểm soát. Từ 2019, cả hai không nhắc gì tới nhau trên mạng xã hội, chủ yếu nói về con trai.

Tại sự kiện diễn ra năm 2019, thái độ của vợ chồng Angelababy gây khó hiểu. Trong khi chồng tận tình xách váy hộ, thái độ của Angelababy gần như lạnh lùng, thờ ơ, gây ra nhiều đồn đoán. Trước hàng loạt tin đồn, cả hai tìm cách phủ nhận nhưng thực tế cho thấy họ không còn tình cảm như xưa. Trong các chuyến du lịch, đa phần Angelababy đưa con đi, hoặc ngược lại chỉ có mình Hiểu Minh bên con. Chỉ khi con ốm, hai người mới gặp nhau tại viện, biểu cảm xa cách.

Giữa 2021, nhiều tin đồn cho hay hai người đã không còn chung nhà. Trong các dịp lễ quan trọng, Huỳnh Hiểu Minh về nhà mẹ đẻ.

Đêm hội Weibo hôm 28/2/2021, hai vợ chồng mỗi người ngồi một nơi.

Hôm 28/1/2022, cặp sao đồng thuận chia tay.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977 và là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất của màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim 'Thần điêu đại hiệp', 'Bến Thượng Hải', 'Lộc đỉnh ký', 'Bong bóng mùa hè'...

Angelababy là diễn viên trẻ được yêu thích tại Trung Quốc. Cô là người mẫu quảng cáo, dự sự kiện... có tiếng, được nhiều fan ưa chuộng. Cô đóng nhiều phim như 'Lần đầu tiên', 'Địch Nhân Kiệt', 'Cô Phương Bất Tự Thưởng', 'Cô dâu đại chiến'...

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới