Thứ sáu, 22/2/2019, 00:06 (GMT+7)

7 loại mặt nạ đáng để chị em 'đầu tư'

Mặt nạ nghệ của Kiehl's có mùi thơm dễ chịu cùng khả năng làm sáng da, mờ vết thâm được đánh giá cao.

Mặt nạ của Cattier chứa đất sét tự nhiên cùng chiết xuất bạc hà, tinh dầu jojoba giúp làm dịu mát, thư giãn da. Mặt nạ không quá đặc, dễ rửa sạch, giúp loại bỏ bã nhờn, kiềm dầu, tuy nhiên, chỉ nên đắp khoảng 10 phút để tránh hút nước, khiến da khô quá mức.

Giá tham khảo: 220.000 đồng (100 ml).

Sản phẩm với chiết xuất than hoạt tính của Origins có tác dụng như một thỏi nam châm, hút sạch bã nhờn, bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, hạn chế khả năng nổi mụn.

Giá tham khảo: 350.000 đồng (30 ml).

Mặt nạ bã rượu sake Nhật Bản có chất kem mịn với công dụng chính là hỗ trợ làm trắng, sáng da và dưỡng ẩm. Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng như một loại tẩy tế bào chết, giúp làm sạch da nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: 250.000 đồng.

Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s. Chiết xuất hạt nam việt quất và nghệ có khả năng làm sáng da, trị thâm và hỗ trợ ngừa lão hóa hiệu quả.

Giá tham khảo: 250.000 đồng (14ml).

Sản phẩm của Lush nổi tiếng nhờ nguồn nguyên liệu tươi sạch cùng ưu điểm không chứa chất bảo quản. Mặt nạ Mask Of Magnaminty chứa đất sét, mật ong, tinh dầu hoa cúc… có khả năng kháng khuẩn, làm dịu da, phù hợp cho da nhạy cảm, da mụn.

Giá tham khảo: 270.000 đồng (125 g).

Nuxe Bio Beauté Vitamin-Rich Detox Mask là sản phẩm có thành phần organic với hương cam chanh dễ chịu. Mặt nạ có chất gel mỏng, nhẹ, dễ thoa đều lên da. Hàm lượng vitamin C cao giúp cải thiện sắc tố da, kết hợp chiết xuất lá cây Myrtle, góp phần đào thải cặn bã tích tụ trên da.

Giá tham khảo: 450.000 đồng (50 ml).

Mặt nạ Black Tea Instant Perfecting của Fresh có thành phần chính là lá trà đen chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, cải thiện độ đàn hồi. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng làm dịu da, giữ ẩm nhiều giờ.

Giá tham khảo: 2.200.000 đồng (100 ml).

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới