Thứ năm, 21/8/2014, 11:28 (GMT+7)

7 khu nghỉ khỏa thân tuyệt đẹp trên thế giới

Đến với những khu nghỉ dưỡng này, bạn không chỉ được hòa mình vào biển xanh, cát trắng mà còn thoải mái đi dạo trong tình trạng nude hoàn toàn.

Garden of Eden, Panama

Nằm trên hòn đảo tư nhân gần bờ biển của Panama, Garden of Eden là điểm đến chỉ dành cho người trưởng thành. Nơi đây chỉ có 3 phòng trong khu nghỉ mát nhằm tạo không gian riêng tư và kín đáo tối đa cho du khách.

Costa Natura, Tây Ban Nha

Nằm ở Costa del Sol thuộc Tây Ban Nha, khu nghỉ mát khỏa thân này có sân vườn rộng rãi, nhà hàng và quầy bar phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ. Phòng tắm xông hơi và bồn tắm nước nóng được cung cấp miễn phí tại đây. Resort cũng nằm ngay tại khu bãi biển khỏa thân của Tây Ban Nha.

Hidden Beaches Resort, Mexico

Nơi đây nằm ngay sát bãi biển khỏa thân, có 42 dãy phòng nhìn ra biển để các cặp đôi có thể nghỉ ngơi và chụp ảnh. Tuy nhiên một số nơi ở đây vẫn bị cấm dùng máy ảnh.

Caliente Caribe, cộng hòa Dominica

Đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể thoải mái mặc những gì mình thích. Nude được chấp nhận tại đây. Nhiều du khách đã đổ xô đến đây nghỉ dưỡng vì cảnh biển xinh đẹp và phong cách phóng khoáng của Caliente Caribe.

Club Fantastico, St. Martin

Club Fantastico là khu nghỉ dưỡng khỏa thân, nơi mọi người có thể thoải mái "trần như nhộng" đi lại mà không ngại bị người khác soi mói, dèm pha. Nơi đây cũng khá gần bãi biển nude ở vịnh Orient.

La Jenny, Pháp

La Jenny là một khu nghỉ dưỡng khỏa thân ở phía tây Bordeaux, Pháp. Du khách đến đây phải tuân thủ theo quy định: nude tại hồ bơi và bãi biển, còn tại những khu vực khác du khách có thể ăn mặc tùy ý.

Vritomartis, Hy Lạp

Khu nghỉ dưỡng này có view nhìn ra biển Crete và nằm ở phía nam đảo Crete. Du khách sẽ được thoải mái nude tại những khu vực ngoài trời khi tới đây, nhưng khi vào khu vực trong nhà, bạn sẽ phải mặc quần áo.

VnExpress
Ảnh: Huffington Post

Đánh giá phiên bản mới