Thứ sáu, 17/2/2023, 13:34 (GMT+7)

7 fan chi bộn tiền để 'dao kéo' giống thần tượng

Jack Johnson chi bộn tiền để có vẻ ngoài giống cựu tiền vệ David Beckham, nhưng tự thấy cân nặng khiến mình chưa giống thần tượng lắm nên có ý định thu nhỏ dạ dày để hoàn thiện ngoại hình.

Jack Johnson hâm mộ David Beckham đến mức đã chi khoảng 200.000 bảng Anh để tiêm botox, nhuộm da, bơm môi, làm răng... Jack thú nhận hiện tại cân nặng là rào cản khiến anh không thể có diện mạo giống thần tượng.

Cô gái có tên Pixee Fox đã chi 120.000 USD cho ít nhất 15 thủ thuật và phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo giống nhân vật hoạt hình mà cô yêu thích - Jessica Rabbit. Hiện Pixee có vòng eo chỉ 35,5 cm - đây là kết quả của ca phẫu thuật loại bỏ 6 chiếc xương sườn.

Rodrigo Alves nổi tiếng với danh xưng búp bê Ken đã trải qua gần 100 ca phẫu thuật lớn nhỏ để có ngoại hình giống búp bê Ken, tiêu tốn hơn 600.000 bảng Anh (khoảng 18 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ và không ít lần suýt chết vì hoại tử, rò rỉ hóa chất vào máu... Tuy nhiên, sau nhiều năm được biết đến như 'búp bê Ken' đời thực, Rodrigo lại đổi ý, muốn chuyển giới, trở thành 'búp bê Barbie'.

Justin Jedlico cũng yêu thích vẻ đẹp của búp bê Ken và đã chi bộn tiền cho hàng loạt các ca phẫu thuật từ khi mới 18 tuổi. Justin ước tính đã thực hiện khoảng 600 ca phẫu thuật lớn nhỏ bao gồm hạ đường chân tóc, cấy tóc mai, tạo hình múi bụng, tạo hình cơ bắp toàn thân... 'Tôi thực sự rất hạnh phúc về vẻ ngoài của tôi hiện tại. Mọi người đều nói với tôi đều đó, thậm chí đồng nghiệp trong ngành ngân hàng của tôi cũng nói về việc mái tóc của tôi trông tuyệt như nào'.

Herbert Chavez đã dành 16 năm cùng chi phí gần 5.000 bảng Anh để hoàn thiện vẻ ngoài giống Superman phiên bản do Brandon Routh đóng. Herbert đã sửa mũi nhiều lần, làm trắng da, chỉnh sửa dáng môi, chỉnh hàm, cấy ghép cơ bụng...

Thần tượng tỷ phú Kim Kardashian, chàng trai Jordan James Parke tiêu tốn khoảng 150.000 USD cho hơn 50 ca phẫu thuật, thủ thuật như bơm môi, nâng gò má,... để có diện mạo tương tự idol. "Tôi yêu mọi thứ về Kim. Cô ấy là người phụ nữ lộng lẫy nhất từ trước đến giờ. Làn da, mái tóc, mọi thứ về cô ấy đều hoàn hảo", James nói và chưa có ý định dừng việc 'dao kéo'.

Toby Sheldon đã dành 5 năm và khoảng 100.000 bảng Anh để có diện mạo giống Justin Bieber với hàng loạt các phẫu thuật như gọt cằm, cắt mí mắt, chỉnh hình khuôn mặt... "Tôi đã rất ghen tị với vẻ đẹp trai của anh ấy. Anh ấy có khuôn mặt trẻ thơ mà tôi thực sự thích. Khi Justin nổi tiếng, khuôn mặt anh ấy xuất hiện khắp mọi nơi và tất cả những gì tôi nghĩ khi nhìn thấy ảnh của anh ấy là tôi muốn trông giống anh ấy", Toby cho biết lý do phẫu thuật thẩm mỹ để giống Justin Bieber.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới