Thứ hai, 17/1/2022, 19:00 (GMT+7)

7 đôi bạn 'đang thân bỗng nghỉ chơi' ở showbiz Việt

Phương Lê - Đặng Thu Thảo, Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn... từng là 'chị em con chấy cắn đôi' nhưng hiện không còn muốn nhắc về nhau.

Phương Lê (trái) là người hỗ trợ Đặng Thu Thảo lấy lại cân bằng sau sóng gió hôn nhân. Tháng 11/2021, cô khuyên đàn em gửi con cho bố mẹ ruột ở quê chăm nom để lên Sài Gòn làm việc, gây dựng lại cuộc sống từ đầu. 'Được nhận vào làm giám đốc tại nha khoa của tôi, Thảo mừng lắm. Tôi bảo vệ, bao bọc, cho Thảo có hình ảnh và quyền hành trong công ty. Thảo có danh hiệu nên tôi muốn cho em ấy nở mày nở mặt. Trong công ty, ai cũng ưu ái Thảo', cô kể.

Tuy nhiên, sáng 17/1, Phương Lê xác nhận 'nghỉ chơi' với Đặng Thu Thảo vì thất vọng trước cách cư xử không biết trước sau của đàn em. Cô tiết lộ Thu Thảo xin cô làm việc nhưng lúc nghỉ lại chỉ báo với phòng nhân sự, đúng thời điểm nha khoa đông khách. Đến khi nhân sự báo lại, cô mới biết. 'Phải chi Thảo có trước có sau thì lúc em nghỉ hay đi làm chỗ khác, chị em vẫn vui. Mãi sau này, Thảo mới nhắn tin cho tôi và nói mẹ bệnh, em phải về chăm con. Tôi không ghét nhưng bị thất vọng về Thảo", Phương Lê nói. Cô khẳng định không muốn gặp lại Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo thừa nhận cô sai trong cách cư xử với Phương Lê. Cô cho biết sau sự việc đã nhắn tin xin lỗi nhưng đàn chị không hồi đáp. Vài lần lên Sài Gòn, cô xin được đến công ty gặp Phương Lê để giãi bày mọi chuyện nhưng Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 từ chối. Sau khi rời công ty của Phương Lê, Thu Thảo về TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) làm việc hành chính tại công ty bất động sản của chị gái, dành thời gian chăm sóc hai con. Thỉnh thoảng, cô góp mặt ở vài sự kiện của làng giải trí, livestream quảng cáo sản phẩm cho nhãn hàng.

Hội bạn thân của Quỳnh Anh Shyn gồm Chi Pu, Salim, Sun HT. Trước đây, họ thường xuyên tụ tập đi chơi riêng, thực hiện nhiều bộ hình thời trang theo phong cách 'chị chị em em'. Từ tháng 5/2020, nhóm bạn bốn người không còn tương tác cùng nhau trên mạng xã hội. Nguyên nhân khiến tình bạn của cả nhóm bị ảnh hưởng được cho do mối quan hệ giữa Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn rạn nứt.

Thông tin Quỳnh Anh Shyn (phải) nghỉ chơi với Chi Pu được cho xuất phát từ việc giọng ca Anh ơi ở lại hẹn hò với một thiếu gia Hà Nội - tình cũ của Quỳnh Anh. Trên Instagram, Quỳnh Anh Shyn hủy theo dõi Chi Pu. Cô từng có chia sẻ ẩn ý: 'Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội'. Khi một khán giả bày tỏ 'mong chuyện chị với Chi Pu nghỉ chơi không phải sự thật mà chỉ là chiêu trò để tạo scandal', Quỳnh Anh Shyn khẳng định không đem mối quan hệ bạn bè ra để PR. Phía Quỳnh Anh Shyn khi ấy cũng khẳng định thông tin cặp bạn thân rạn nứt quan hệ là chính xác. Về phía Chi Pu, cô trấn an fan và khẳng định 'không làm gì hổ thẹn' với lòng mình.

Nhóm bạn thân của Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn có Lam Cúc, Hà Lade, Diệp Lâm Anh... Hoa hậu Kỳ Duyên và Jolie chơi thân với nhau suốt ba năm, coi nhau như chị em. Cả nhóm thường khoe những khoảnh khắc hào nhoáng, cùng xuất hiện trong các sự kiện quan trọng, những chuyến du lịch. Cuối năm 2018, Kỳ Duyên - Jolie bị đồn 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' từ lâu do cạnh tranh trong việc trở thành gương mặt đại diện cho một thẩm mỹ viện. Trong 'cuộc đua' này, Kỳ Duyên chiến thắng.

Jolie (trái) từng nói cô và Kỳ Duyên 'nghỉ chơi' do mâu thuẫn cá nhân. Cô cho biết: 'Tôi và Duyên mâu thuẫn vì không tìm được tiếng nói trước những bất đồng trong quan điểm sống. Hoàn toàn không có chuyện tôi và Kỳ Duyên mâu thuẫn chỉ vì một hợp đồng đại diện hình ảnh. Là phụ nữ, tự lập từ khá sớm, tôi chưa bao giờ nghĩ mình phải tranh giành hay dựa dẫm vào ai. Mất đi tình bạn đơn thuần là vì chữ duyên, không còn chung suy nghĩ. Tôi cũng luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất với những người đã và đang là bạn của mình'. Đầu 2019, Kỳ Duyên cũng tiết lộ cô và Jolie nghỉ chơi vì hiểu lầm, không xảy ra mâu thuẫn kinh khủng đến mức cạch mặt.

Huyền My (trái) chơi thân với Phương Oanh trong khoảng hai năm. Không chỉ góp mặt cùng nhau ở các sự kiện của làng giải trí, bộ đôi còn tham gia các buổi tụ tập riêng tư, đi du lịch chung. Huyền My từng cho biết Phương Oanh hơn cô sáu tuổi nhưng cả hai hợp nhau từ suy nghĩ đến tính cách. Họ sẵn sàng chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Tuy nhiên, giữa năm 2020, Huyền My và Phương Oanh bị đồn 'nghỉ chơi'. Khán giả không còn thấy hai người đẹp xuất hiện cùng nhau như trước. Cả hai cũng không còn tương tác trên mạng xã hội nhưng vẫn giữ lại những hình ảnh chụp chung.

Phương Oanh từng chia sẻ ẩn ý về mối quan hệ với Huyền My: 'Tôi nghĩ, mọi mối quan hệ dù là tình bạn hay tình yêu đều bắt đầu bằng chữ duyên. Duyên đến, chúng ta có thể thân thiết, chơi hết mình, trút bầu tâm sự cùng nhau. Nhưng khi hết duyên, sự chia ly, mất mát, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường.

Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của khán giả dành cho mối quan hệ của tôi và Huyền My. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại tôi không muốn đưa ra bất kỳ khẳng định hay phủ nhận nào liên quan đến mối quan hệ của chúng tôi. Tôi tin những ai yêu mến tình bạn của chúng tôi, dù có chuyện gì xảy ra, vẫn sẽ ủng hộ sự nghiệp của hai đứa', cô nói.

Hà Hồ (trái) - Lệ Quyên từng rất thân thiết. Tuy nhiên, cả hai không còn tương tác, xuất hiện cùng nhau từ 2015. Xuất hiện tại một số chương trình âm nhạc, họ tránh mặt. Khi được hỏi về nguyên nhân 'nghỉ chơi', cả hai đều giữ im lặng, tránh nhắc đến đối phương.

Hồi đầu năm 2019, Lệ Quyên tiết lộ cô và Hà Hồ khác quan điểm sống. Họ không cãi nhau trước khi nghỉ chơi. Cả hai vẫn sống văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước họ vẫn tham gia vì cùng thân thiết với các đối tác.

Hà Hồ - Lệ Quyên bơ đẹp trên thảm đỏ
 
 

Hồi tháng 3/2021, cả hai tránh mặt nhau khi đụng độ tại buổi họp báo phim 'Bố già' tại TP HCM. Trên thảm đỏ, sau khi Hà Hồ - Kim Lý chụp ảnh cùng Trấn Thành, Lệ Quyên cùng tình trẻ bước vội qua trước mặt bạn cũ. Hà Hồ sau đó được giữ lại phỏng vấn và ngay bên cạnh là Lệ Quyên đang chụp hình cùng Trấn Thành. Chụp hình xong, Lệ Quyên và tình trẻ đi một hướng khác vào rạp, tránh chạm mặt Hà Hồ. Video: Thành Trung

Jack (người được cõng) - K-ICM hợp tác cùng nhau đầu 2019. Họ là bạn thân, đồng hành trong âm nhạc, thậm chí sống cùng nhà, đi đâu cũng có nhau. Jack nói anh chưa từng thân với ai như K-ICM. Tuy nhiên, chưa đầy một năm gắn bó, bộ đôi bất ngờ nghỉ chơi vì mâu thuẫn trong cách hoạt động và ăn chia quyền lợi với công ty quản lý. K-ICM tiết lộ từ khi Jack rời đi, anh và giọng ca quê Bến Tre không còn tương tác, trò chuyện. Nhưng nếu có cơ hội gặp gỡ, anh vẫn muốn được ôm và hỏi thăm sức khỏe của Jack.

Minh Hằng - Travis Nguyễn là bạn thân lâu năm. Tuy nhiên, họ nghỉ chơi vào năm 2018 do mâu thuẫn. Khi Minh Hằng bị chê bai mặc xấu tại The Face, Travis 'tố' cô làm việc thiếu chuyên nghiệp. Anh cho biết đã chuẩn bị cho Minh Hằng trang phục của một thương hiệu lớn cùng cách phối phụ kiện khá kỹ càng. Lúc đầu, Travis Nguyễn chọn đôi giày đế đỏ để mix nhưng tới phút cuối, Minh Hằng tự đổi sang giày chiến binh khiến trang phục bị chê 'thảm họa'. Stylist gốc Hà thành còn bức xúc cho rằng Minh Hằng đã âm thầm hợp tác cùng một stylist khác. Anh còn không ngại chỉ trích giọng ca Người vô hình thiếu tôn trọng êkíp, keo kiệt và vô ơn.

Minh Hằng giữ im lặng trước những lời tố từ bạn thân. Hai người không nhắc đến tên nhau trên truyền thông sau ồn ào. Minh Hằng cũng đổi stylist khác.

Thanh Quế

Đánh giá phiên bản mới