Chủ nhật, 9/1/2022, 14:59 (GMT+7)

7 đặc điểm trên cơ thể phụ nữ quyến rũ hơn bạn nghĩ

Nhiều người cho rằng vòng một càng to sẽ càng gợi cảm, tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc cả vào hình dáng vòng một ra sao.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những phụ nữ có mái tóc vàng thường được mời khiêu vũ và được bắt chuyện nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc phụ nữ có mái tóc đen, nâu hay đỏ kém hấp dẫn. Ngoài mái tóc, cơ thể phụ nữ còn rất nhiều điểm quyến rũ đối phương mà ngay cả chủ nhân cũng không ngờ tới.

Có một định kiến cho rằng phụ nữ với kích cỡ vòng một càng lớn càng hấp dẫn. Nhưng thức tế, bộ ngực có kích thước trung bình mới được coi là hấp dẫn nhất và hình dạng của chúng cũng rất quan trọng - theo kết quả một nghiên cứu.

Vòng một không phải là bộ phận hấp dẫn nhất trên cơ thể phụ nữ. Bởi không ít người có xu hướng bị quyến rũ bởi đôi chân hay vòng ba.

Hông nở, mông căng vốn là đặc điểm rất quyến rũ của phái đẹp. Tuy nhiên, đường cong chữ S mới được cho là có khả năng thu hút hơn cả.

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng sức hấp dẫn của phụ nữ phụ thuộc rất nhiều vào việc khuôn mặt của họ trông như thế nào. Điều này được lý giải là do khuôn mặt trẻ trung báo hiệu cho đối phương thấy người phụ nữ khỏe mạnh, tràn đầy sức sống cũng như có khả năng sinh sản tốt.

Trong một nghiên cứu do Trung tâm Monell Chemical Senses thực hiện, đàn ông và phụ nữ được yêu cầu đánh giá các bức ảnh của phụ nữ. Trong quá trình thử nghiệm, các nhà nghiên cứu đã xịt mùi hương của dầu cá và tinh dầu hoa hồng theo tỷ lệ khác nhau lên những bức hình này. Kết quả cho thấy những bức hình xịt hương thơm dễ chịu của tinh dầu hoa hồng được những người tham gia khảo sát chọn nhiều hơn so với nhóm còn lại. Điều này phần nào cho thấy hương thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái có xu hướng hấp dẫn hơn so với những mùi hương nồng, tạo ấn tượng mạnh.

Một số nghiên cứu cho thấy phụ nữ có giọng nói trầm thường không quyến rũ bằng nhóm có giọng nói nhẹ nhàng, ôn hòa. Dựa trên khảo sát này, bạn có thể chỉnh âm điệu giọng nói tùy thuộc vào người bạn đang nói chuyện và nội dung cuộc trò chuyện để tạo được sức hấp dẫn nhất định trong mắt đối phương.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới