Thứ sáu, 9/7/2021, 14:22 (GMT+7)

6 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm được bác sĩ khuyên dùng

Những loại sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên lành tính, không hoá chất được khuyên dùng cho da nhạy cảm hoặc da đang bị tổn thương.

Dermafirm Ultra Soothing Cleanser

Dermafirm Ultra Soothing Cleanser có độ pH lý tưởng cho làn da 5.5 - 5.9, giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn một cách dịu nhẹ mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên và giúp làn da mịn màng, sạch thoáng. Sản phẩm đặc biệt được bác sĩ khuyên dùng cho da đang sử dụng retinol, tretinol, AHA, BHA, da đang sử dụng công nghệ xâm lấn, da nhiễm corticoid… đang bong tróc, nhạy cảm, yếu hoặc tổn thương, mỏng đỏ, giãn mao mạch.

Giá tham khảo: 750.000 đồng.

Bioderma Sebium Gel Moussant Foaming Gel

Bioderma Sebium Gel Moussant sản phẩm đến từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Bioderma. Thành phần kẽm gluconate và copper sulfate giúp tiêu diệt khuẩn mụn trên da, làm giảm viêm sưng, xoa dịu làn da bị tổn thương. Chiết xuất lá bạch quả có tác dụng chống gốc tự do, ngăn ngừa lão hoá da hiệu quả.

Giá tham khảo: 420.000 đồng.

Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel

Vichy Normaderm Deep Cleansing Purifying Gel là dòng sữa rửa mặt dạng gel được khuyên dùng để hỗ trợ điều trị, chăm sóc cho làn da dầu mụn. Thành phần axit salicylic giúp giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp da sạch khỏe đồng thời hạn chế tình trạng mụn.

Giá tham khảo: 395.000 đồng.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm hoặc da đang bị tổn thương. Với tính chất dịu nhẹ, không gây kích ứng, sản phẩm có tác dụng làm sạch da một cách an toàn. Ngoài ra, sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông, có khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên.

Giá tham khảo: 315.000 đồng.

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser nổi tiếng ở khả năng làm sạch mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Sản phẩm lấy đi bụi bẩn cũng như bã nhờn ở độ pH vừa phải, giúp da sạch và mềm mịn đáng kể. Dòng này có chứa tinh dầu cây trà giúp làm sạch da nhờn và thành phần BHA tự nhiên giúp ổn định các kết cấu da.

Giá tham khảo: 245.000 đồng.

Simple Refreshing Facial Wash

Simple Refreshing Facial Wash là sản phẩm được khuyên dùng cho làn da nhạy cảm. Thành phần chính của sản phẩm này là nước cùng hoạt chất Pro- Vitamin B5, giúp thanh lọc bụi bẩn, làm sạch da đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da mà không gây kích ứng.

Giá tham khảo: 145.000 đồng.

Vienne

Đánh giá phiên bản mới