Chủ nhật, 25/9/2022, 11:21 (GMT+7)

6 sao Hollywood ân hận sau khi xăm hình

Hình xăm tiếng Nhật của Ariana Grande bị sai chính tả nên phải sửa đến hai lần, còn Justin Bieber có hôn nhân yên ấm với Hailey Bieber nhưng hình xăm chân dung người yêu cũ vẫn còn trên tay.

Kelly Osburne tiết lộ hầu hết hình xăm trên cơ thể cô đều là sai lầm. Ca sĩ người Anh từng xem việc xăm hình như một cách để chống đối cha mẹ vì biết họ sẽ không thích cô làm như vậy. Đến nay, khi trải qua những lần xóa hình xăm bằng laser, Kelly thừa nhận đây là thủ thuật còn đau đớn hơn cả khi xăm hình.

Ariana Grande từng xăm chữ '7 Rings' (tên bản hit của nữ ca sĩ) bằng tiếng Nhật bên trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, hai ký tự này bị viết sai, khiến chúng có ý nghĩa là 'bếp nướng nhỏ' trong tiếng Nhật. Sau đó vài ngày, nữ ca sĩ đi sửa lại hình xăm nhưng tiếp tục sai và chuyển sang nghĩa mới là 'bếp nướng nhỏ kiểu Nhật ngón tay' hoặc 'ngón tay bốc cháy' chứ không phải '7 chiếc nhẫn' như ý định ban đầu của chủ nhân.

Justin Bieber từng xăm hình chân dung bạn gái cũ Selena Gomez trên cổ tay. Tuy nhiên, chính nam ca sĩ cũng thú nhận dù muốn che giấu đến cỡ nào thì tất cả mọi người cũng đã biết anh luôn có hình xăm này trên tay.

Hình xăm ở mặt trong cánh tay của Nicki Minaj được thực hiện khi cô mới 16 tuổi. 'Lúc đó tôi quá trẻ. Bạn không thực sự biết mình muốn khoác lên mình thứ gì vào năm 16 tuổi, bạn cần đợi ít nhất đến 21 tuổi rồi hãy quyết định', nữ rapper đưa ra lời khuyên.

Jessica Alba từng xăm hình bông hoa sau gáy vào năm 17 tuổi trong một lần bực tức, thiếu bình tĩnh. Đến nay, nữ ca sĩ đã nhiều lần dùng tia laser để xóa xăm nhưng hình xăm vẫn chưa hết hoàn toàn.

Kaley Cuoco từng xăm ngày cưới của mình lên sau gáy nhưng cuộc hôn nhân của cô kết thúc sau ba năm. Nữ diễn viên sau đó đã xăm đè một hình khác lên để che đi 'dấu vết'. Ngôi sao phim The Big Bang Theory sau đó còn hài hước chia sẻ trên trang cá nhân rằng: 'Lưu ý đừng đánh dấu lên cơ thể bạn với bất kỳ ngày cưới nào'.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới