Thứ năm, 29/2/2024, 17:30 (GMT+7)

6 năm Minh Triệu, Kỳ Duyên 'quấn quýt không rời'

Trước tin đồn rạn nứt, nhiều khán giả xem hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu là một cặp vì họ thân mật, quấn quýt không rời 6 năm qua.

Nghi vấn Minh Triệu, Kỳ Duyên rạn nứt gây bàn tán mạng xã hội những ngày qua. Cặp sao không phản hồi tin đồn trên nhưng trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng ảnh cùng Minh Triệu và viết: 'Hết hình rồi'.

Nhiều khán giả xem Kỳ Duyên và Minh Triệu là một cặp dù họ chưa từng xác nhận tin đồn. Họ quen biết và nói chuyện với nhau sau lần Kỳ Duyên vào trang cá nhân chúc mừng sinh nhật Minh Triệu. Sáu năm qua, cả hai thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch và dự sự kiện chung, dành cho nhau những lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Trong chương trình Chị em chúng mình, Kỳ Duyên nói cô và Minh Triệu chơi thân khá lâu, cả hai tìm thấy ở nhau điểm tương đồng từ cách ăn mặc đến tính cách, suy nghĩ, hành động. Điều này giúp họ dần tìm được sự gắn kết và tạo nên tình bạn khăng khít.

Tháng 4/2019, Kỳ Duyên tận hưởng kỳ nghỉ tại Bali cùng Minh Triệu dịp sinh nhật của siêu mẫu. Cặp sao mặc đồ đôi chụp hình bên căn nhà trên cây ở đảo Nusa Penida. 'Chúng ta trong cuộc đời này chỉ như hạt cát nhỏ trong sa mạc bao la. Thử hỏi xem có hạt cát nào lại vui như hai đứa mình không?', Kỳ Duyên bày tỏ.

Trong một lần đăng hình chụp cùng Minh Triệu, Kỳ Duyên viết: 'Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất, chỉ là chúng ta đừng để mất nhau'. Người đẹp 28 tuổi nhận xét Minh Triệu là người chuyên nghiệp trong công việc, truyền cho cô năng lượng tích cực. Riêng siêu mẫu quê Phú Yên thấy đàn em quá cầu toàn về hình ảnh, bù lại có tính hài hước giúp họ gắn kết hơn.

Minh Triệu xưng là 'vợ' với Hoa hậu Kỳ Duyên
 
 

Đón sinh nhật tại Bali, Minh Triệu - Kỳ Duyên có cách xưng hô thân mật giữa tin đồn yêu đồng giới. Trong một khoảnh khắc, Kỳ Duyên hỏi điện thoại để đâu, Minh Triệu nũng nịu: 'Điện thoại vợ hết pin rồi'. (đoạn 0:36).

Cặp sao có nhiều hành động thân mật, chăm sóc nhau ở Cuộc đua kỳ thú 2019. 'Trong show, tôi phát hiện Triệu sợ khá nhiều thứ, sợ lặn, sợ bóng tối. Kết thúc chương trình, tôi hiểu và thương Triệu nhiều hơn. Hóa ra, sâu trong con người sắc lạnh và mạnh mẽ ấy, Triệu mỏng manh dễ vỡ lắm. Nhưng dù có sợ đến thế nào, Triệu vẫn luôn là động lực vững chắc an toàn nhất để tôi không phải sợ bất cứ điều gì', Kỳ Duyên bày tỏ.

Lần khác, Kỳ Duyên thổ lộ tình cảm với Minh Triệu: 'Không thấy ai người đẹp như Triệu. Làm mắm cũng đẹp, làm gì cũng đẹp, nhăn nhó cũng đẹp, mắng tôi cũng đẹp. Mình thiếu nghị lực quá'.

Minh Triệu tiết lộ ngày mới quen biết, Kỳ Duyên chưa trưởng thành, hay suy nghĩ tiêu cực. Cô đã giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 thay đổi cách nhìn cuộc sống. Nhờ Minh Triệu khuyên bảo, phân tích, Kỳ Duyên không còn ham sắm đồ hiệu, biết chi tiêu hợp lý hơn. Một lần Kỳ Duyên thanh lý tủ đồ, thu được tới hơn 800 triệu đồng.

Nói về việc bị đồn hẹn hò, Minh Triệu cho rằng điều này đã quá quen thuộc ở giới showbiz. Là người của công chúng, cô lẫn Kỳ Duyên từ lâu phải chấp nhận, đồng thời không lên tiếng cải chính đúng sai: 'Cá nhân tôi nghĩ mình sẽ không nói quá nhiều về điều này bởi lẽ mỗi khán giả đã có sự nhận định của riêng họ. Thế nên ngoài công việc, tôi sẽ không chia sẻ về đời tư và các mối quan hệ cá nhân'.

Tháng 2/2022, Kỳ Duyên khoe ảnh đi mua nhẫn cùng Minh Triệu. Tin đồn hoa hậu mua nhẫn, đính hôn với bạn thân khi ấy rộ lên trên mạng xã hội.Tuy nhiên, Kỳ Duyên phủ nhận sắp kết hôn đồng giới với Minh Triệu. Cô nói món đồ được cho là nhẫn cưới thực chất chỉ là trang sức bình thường được cả hai mua khi đi mua sắm. 'Khi nào 'cưới' thật thì tôi mời nhé', cô từng nói.

Tháng 5/2023, cả hai diện đồ đôi đến họp báo The Face Vietnam 2023. Chương trình lần đầu tạo ghế đôi, mời hai mỹ nhân cùng giữ vai trò huấn luyện viên. Kỳ Duyên nói cô và siêu mẫu Minh Triệu ngoài đời thân thiết nhưng khi làm huấn luyện viên lại thường xuyên bất hòa. Họ mâu thuẫn trong cách hướng dẫn thí sinh, đưa ra chiến lược cho đội. 'May mắn cả hai có mục tiêu chung dành cho thí sinh, chương trình nên vẫn đoàn kết', cô từng nói.

Cặp sao hay đi du lịch trong và ngoài nước cùng hội bạn. Tháng 11/2023, họ thuê xe đạp len lỏi vào các con ngõ ở, tìm những quán ăn vặt và ngồi bên bờ sông ngắm cảnh Hội An, Quảng Nam.

Cặp sao có chuyến du lịch châu Âu dài ngày đón Giáng sinh và năm mới 2024.

Một tháng trước tin đồn rạn nứt, cặp sao nắm tay nhau ở hồ Brienz, thị trấn Iseltwald (Thụy Sĩ) - nơi xuất hiện trong bộ phim 'Hạ cánh nơi anh' của Hàn Quốc.

Họ trông như chị em sinh đôi khi diện loạt thiết kế phiên bản giới hạn của Đỗ Mạnh Cường trong bộ ảnh chụp đầu tháng Một.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê Nam Định. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi còn là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Người đẹp hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thời trang, nhiều lần giữ vị trí mở màn hay vedette cho các show diễn.

Minh Triệu sinh năm 1988, quê Phú Yên. Cô cao 1,78 m, gương mặt góc cạnh, nhanh chóng được chú ý khi thử sức ở làng mốt từ năm 2008. Chân dài từng catwalk ở loạt show lớn, tham gia diễn xuất trong các dự án phim Vòng eo 56, Tìm chồng cho mẹ.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới