Thứ tư, 14/10/2020, 00:06 (GMT+7)

6 món ăn vặt không lo béo của sao Việt

Tăng Thanh Hà chuộng các món rau sấy khô còn Lương Thùy Linh và Diễm My 9X có chung sở thích với món sữa chua Hy Lạp giàu protein.

Tăng Thanh Hà làm món cải xoăn (kale) sấy khô để ăn vặt. Ngọc nữ màn ảnh Việt còn chuộng món súp lơ sấy hoặc các loại trái cây tươi như đu đủ chín, quả bơ...

Siêu mẫu Lan Khuê ưu tiên trái cây, nước ép hoa quả cho bữa ăn phụ trong ngày nhờ ưu điểm vừa giàu vitamin tốt cho làn da vóc dáng lại có lượng calo thấp.

6 món ăn vặt không lo béo của sao Việt
 
 

Hoa hậu Lương Thùy Linh thường mang theo sữa chua Hy Lạp cùng các loại hạt để ăn chống đói. "Sữa chua Hy Lạp và các loại hạt siêu ngon, bổ dưỡng lại không hề béo. Ăn được vào bữa sáng hoặc lúc đói mà không bị cồn bụng", Hoa hậu Thùy Linh chia sẻ về món ăn khoái khẩu.

Món ăn vặt yêu thích của Chi Pu là chuối chín. Chuối chứa nhiều chất xơ nhưng lượng calo lại thấp, lượng chất xơ này có tác dụng tráng thành dạ dày, tạo cảm giác no bụng, nhờ đó có thể kiểm soát việc ăn uống hiệu quả. Cô nàng cũng nhấn mạnh: "Tốt nhất trong ngày đừng để lúc nào cơ thể cảm thấy quá đói vì điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể sẽ bị ăn nhiều trong bữa kế tiếp".

6 món ăn vặt không lo béo của sao Việt
 
 

Diễm My 9X cũng ưu ái món sữa chua Hy Lạp ăn kèm các loại quả mọng như việt quất nhờ ưu điểm tốt cho làn da, vóc dáng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới